เอ้าเฮ! เลิกกันแล้วจ้า ''ไมลี่ย์-เลียม'' แยกทางตัวแทนเสนอหน้ายัน
2013-09-18 15:03:50
Advertisement
คลิก!!!
 
หลังจากกลายเป็นเรื่องคาราคาซังกันมานาน เมื่อวานก็เพิ่งลงข่าวสดๆ ร้อนๆ แต่ในที่สุดก็เป็นไปตามคาด อย่างเป็นทางการ เมื่อ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้อง-นักแสดงสาวสุดซ่าส์ กับ เลียม เฮมส์เวิร์ธ พระเอกหนุ่มกล้ามโต ยุติความสัมพันธ์ของพวกเขา และถอนหมั้นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ไม่ใช่ข่าวลือ เพราะตัวแทนของทั้งคู่ออกมายืนยันกับ ''ยูเอสเอ ทูเดย์'' สื่อชื่อดังของแดนลุงแซมเอง!
 
นับตั้งแต่พบรักกันเป็นครั้งแรก เมื่อครั้งถ่ายทำภาพยนตร์หวานแหววเรื่อง ''The Last Song'' ด้วยกันเมื่อปี 2009 ความรักของทั้งคู่ก็เติบโตได้ดี และแม้จะรักๆ เลิกๆ กันบ้าง พวกเขาก็หมั้นหมายกันในที่สุดเมื่อเดือนมิถุนายนปีก่อน แต่ถึงจะจับจองหัวใจกันแล้ว ชีวิตรักของพวกเขาก็ยังกระท่อนกระแท่น จนมีข่าวรักๆ เลิกๆ กันบ่อยครั้งเหมือนเดิม ตั้งแต่ข่าวที่ว่าหนุ่มเลียมไปกิ๊กกับ แจนยูอารี่ โจนส์ นางเอกรุ่นพี่ และพีกสุดตอนที่ไมลี่ย์ไปโชว์วาบหวิวในงานเอ็มทีวี  
 
ล่าสุดหลังจากลือไปลือมาว่าเลิกกันแน่ๆ ในที่สุดตัวแทนของคนดังทั้ง 2 ฝ่าย ก็เปิดปากเองว่า ความรักของพวกเขาถึงกาลอวสานอย่างเป็นทางการแล้ว โดย ''อี!นิวส์'' สื่อบันเทิงชื่อดัง รายงานว่าการแยกทางครั้งนี้เป็นการเลือกของฝ่ายสาว เพราะเธอมองว่าอีกฝ่ายไม่มีใจให้เธอแล้ว ''มันเป็นการตัดสินใจของไมลี่ย์ หลังจากที่เธอเริ่มจะมีปัญหาในการใช้ชีวิตกับเลียมแล้ว เพราะเธอเชื่อว่าเขาไม่ซื่อสัตย์กับเธอมากเท่าไหร่'' 
 
ขณะเดียวกันก็มีการแฉว่าเมื่อวันจันทร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมานั้น เฮมส์เวิร์ธได้เก็บข้าวของออกจากบ้านของฝ่ายสาวที่อยู่ในนครลอสแอนเจลีสเป็นที่เรียบร้อย แต่ที่น่าสนใจก็คือ ข่าวการแยกทางมีขึ้นหลังจากเฮมส์เวิร์ธโดนจับได้ว่าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับสาวคนหนึ่งในเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา จากนั้นในคืนวันอาทิตย์เขาก็ไปจู๋จี๋ดู๋ดี๋อยู่กับ ไอซ่า กอนซาเลซ นักร้อง-นักแสดงสาวสวยชาวเม็กซิกัน ที่ไนต์คลับในนครลาสเวกัส 
 
แต่อย่างที่บอกไปแล้วว่าไซรัสก็ไม่ได้ดีเด่ไปกว่ากัน เพราะเธอขยันก่อเรื่องฉาวบ่อยครั้ง รวมถึงการแสดงทีท่าว่าจะชอบพี้กัญชา ขณะที่วีรกรรมครั้งล่าสุด คือนักร้องสาวสุดซ่าส์วัย 20 ปี โชว์ชุดสุดสยิวกิ้วนุ่งบิกินีตัวจิ๋วพร้อมทำท่าทางสัปดนแบบไม่สนใจใครบนเวทีของงาน MTV VMAs เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมานั่นเอง ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อว่านี่คือสาเหตุสำคัญที่ทำให้เฮมส์เวิร์ธเอือมระอา จนขอแยกทางกันเดินกับไซรัสในที่สุด
 
ประเด็นนี้เป็นจุดที่เชื่อว่าฟางเส้นสุดท้าย เพราะตามประสาแฟนหรือคนรักกัน เลียมน่าจะออกมาปกป้องบ้าง แต่นี่นอกจากเงียบฉี่แล้ว ยังมีข่าวอีกว่าครอบครัวของเขาเองก็ไม่พอใจพฤติกรรมว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้ และแน่นอนว่าไมลี่ย์เองก็ไม่พอใจด้วย ''ไมลี่ย์มีภาพของผู้หญิงบุคลิกเข้มแข็ง และเซ็กซี่ การอยู่กับคนที่ไม่พร้อมสนับสนุนเธออย่างเปิดเผย ทำให้เธอรู้สึกย่ำแย่ ไมลี่ย์บอกทุกคนว่านี่เป็นการเลิกกันด้วยดี เธอพยายามแก้ปัญหากับเลียม แต่ดูเหมือนเขาไม่พร้อมสู้เพื่อเธอเลย'' 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X