อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ อาจได้ร่วมแสดง Avatar 2
2013-09-18 14:58:16
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก James Cameron Movies, เฟซบุ๊ก Arnold Schwarzenegger
 
          นับเป็นเวลานานมากแล้วที่พระเอกคิวบู๊ชื่อดัง อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ (Arnold Schwarzenegger) ได้ร่วมงานกับผู้กำกับมากความสามารถ เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) โดยพวกเขาเคยได้ทำงานด้วยกันครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง The Terminator เมื่อปี 1984 และครั้งสุดท้ายกับภาพยนตร์ True Lies ในปี 1994
 
          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดูเหมือนว่าทั้งคูกำลังจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง จากคำพูดของอาร์โนลด์ที่กล่าวว่า ตอนนี้เจมส์กำลังยุ่งอยู่กับการกำกับภาพยนตร์ถึง 2 เรื่องด้วยกัน แต่หากมันจบลงเมื่อไหร่ เขาก็หวังว่าจะมีโปรเจคท์ต่อไปเร็ว ๆ นี้ เขาอยากร่วมงานกับชายคนนี้เสมอ เพราะ เจมส์ คาเมรอน เป็นผู้กำกับที่มีความสามารถมาก
               
          ทั้งนี้ หนังที่คนจับตามองว่าน่าจะเป็นผลงานที่อาร์โนลด์เข้าไปร่วมแจมมากที่สุด น่าจะเป็น Avatar 2 ที่ยังคงไม่มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมออกมาแต่อย่างใด และมีกำหนดเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนปี 2016 ในขณะที่จะมีภาค 3 และ 4 ตามมา ในปี 2017 และ 2018
 
          โดยมีรายงานว่าบทของอาร์โนลด์นั้นน่าจะเป็นมนุษย์ ซึ่งเป็นนายพลที่ต้องการจะกักตัวชาวนาวี ในขณะที่เนื้อเรื่องในภาคนี้จะต่อเนื่องจากภาคที่แล้ว เมื่อ เจค ซัลลี ตัดสินใจนำตัวเองไปอยู่ในร่างอวตารโดยสมบูรณ์ เพื่อจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับเจ้าหญิงเนย์ทีรีต่อไป 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X