ลูกพี่ลูกน้องยืมโทรศัพท์คุยกับแฟนนานเกิน เจอชกดับคาที่
2013-09-17 22:16:47
Advertisement
คลิก!!!

 

    ลูกพี่ลูกน้องยืมโทรศัพท์คุยกับแฟนนานเกิน พอทวงแล้วไม่พอใจ ขว้างโทรศัพท์ใส่ เลยฉุนจัดชกดับคาที่

            เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 16 กันยายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันจนเสียชีวิต บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันคุณภาพ ม.10 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ

            ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบศพ นายวิสันต์ คำดี อายุ 31 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณดังกล่าว ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้คือ นายขวัญไผ่ วงศ์กระจ่าง อายุ 20 ปี

            จากการสอบสวน นายขวัญไผ่ ผู้ต้องหา ให้การว่า ตนและผู้ตายเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน และลูกจ้างรับเหมาติดสัญญาณเสาดีแทค กำลังจะไปทำงานต่อที่กรุงเทพฯ พอมาถึงยังที่เกิดเหตุรถเกิดอุบัติเหตุ จึงรอบริษัทประกันภัยมาจัดการ และระหว่างที่รออยู่นั้น นายวิสันต์ได้ยืมโทรศัพท์ของตนไปโทรหาแฟน แต่โทรนานเกินไป ตนเลยทวงโทรศัพท์คืน ซึ่งนายวิสันต์ก็แสดงความไม่พอใจ ขว้างโทรศัพท์ใส่หน้าตนเข้าอย่างจังจนโทรศัพท์แตก

            จากนั้นตนจึงเกิดความโมโหเลยชกต่อยกับนายวิสันต์ จนกระทั่งนายวิสันต์แน่นิ่งไป ตนคิดว่าเพื่อนแค่สลบ แต่พอมาดูใกล้ ๆ ก็พบว่านายขวัญวิสันต์เสียชีวิตไปแล้ว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการจับกุมตัวเพื่อไปดำเนินคดีต่อไป

 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X