คอนเฟิร์ม ! จูลีแอนน์ มัวร์ รับบท ประธานาธิบดีอัลมา คอยน์
2013-09-17 14:57:17
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก The Hunger Games

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่านักแสดงสาวมากฝีมือ จูลีแอนน์ มัวร์ (Julianne Moore) ถูกวางตัวให้มารับบทเป็น อัลมา คอยน์ ผู้นำเขต 13 ใน The Hunger Games : Mockingjay Part 1 และ The Hunger Games : Mockingjay Part 2 มาก่อนหน้านี้แล้วนั้น ล่าสุดได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากเฟซบุ๊ก The Hunger Games  เป็นที่เรียบร้อยแล้วถึงการเข้ามา รับบท อัลมา คอยน์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดย อัลมา คอยน์ คือ ผู้นำเขต 13 ที่คอยช่วยสนับสนุน แคทนิส เอเวอร์ดีน ที่รับบทโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ให้ลุกขึ้นมาต่อสู้กับแคปปิตอล แม้ว่าแคทนิสจะยังไม่ได้มอบความไว้วางใจให้แก่อัลมาทั้งหมดก็ตาม

          ก็ต้องติดตามกันดูว่า จูลีแอนน์ มัวร์ จะสามารถเล่นบทบาทของ ประธานาธิบดีอัลมา คอยน์ ได้ดีขนาดไหน แต่ก็เชื่อว่านักแสดงสาวมากฝีมือคนนี้คงไม่ทำให้แฟน ๆ หนัง Hunger Games ต้องผิดหวังเป็นแน่ โดย The Hunger Games : Catching Fire กำลังจะมีกำหนดเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 21 พฤศจิกายน นี้ และ The Hunger Games : Mockingjay Part 1 และ Part 2 จะมีกำหนดฉาย 21 พฤศจิกายน ปี 2014 และ 20 พฤศจิกายน ปี 2015 ตามลำดับ โดยมีนักแสดงนำในทั้ง 2 ภาค คือ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, จอช ฮัทเชอร์สัน, เลียม เฮมส์เวิร์ธ, ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน และจูเลียน มัวร์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X