หมวดเจี๊ยบ อัด อภิสิทธิ์-สุเทพ อีคิวต่ำ ขี้ขลาด หลังปราศรัยบนเวทีว่าอีโง่
2013-09-16 20:04:20
Advertisement
คลิก!!!

 

         หมวดเจี๊ยบ อัด อภิสิทธิ์-สุเทพ อีคิวต่ำ ขี้ขลาด หลังปราศรัยบนเวทีด้วยคำหยาบคาย ทั้งอีโง่ แรด กะหรี่ ตอแหล

          วันที่ 16 กันยายน 2556 ร.ท.หญิง สุนิสา เลิศภควัต รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้แถลงตอบโต้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ที่กล่าวบนเวทีผ่าความจริงเมื่อวานนี้ (15 กันยายน 2556) โจมตีผู้หญิงด้วยถ้อยคำหยาบคาย ว่า นายอภิสิทธิ์ และนายสุเทพ ไม่มีความละอายใจเลยหรือว่าการพูดคำว่าอีโง่ แรด กะหรี่ ตอแหล บนเวทีสาธารณะ เป็นการดูถูกเพศแม่ และสะท้อนถึงธาตุแท้ทั้งสองคนว่าเป็นคนไร้จริยธรรม และกดหัวผู้หญิงไม่ให้มีที่ยืนในสังคม

          ร.ท.หญิง สุนิสา กล่าวว่า แม้ว่าคำพูดดังกล่าวนายอภิสิทธิ์จะไม่ได้ระบุชัดเจนว่าหมายถึงใคร แต่ก็สามารถเข้าใจได้ว่าหมายถึงใคร และการพูดเช่นนี้อาจจะกระตุ้นให้เกิดความรุนแรงต่อสตรีในภาพรวมอีกด้วย ซึ่งตนมองว่า หากทั้งสองคนนี้ไม่เห็นด้วยกับรัฐบาลในเรื่องใด ก็ควรโต้แย้งด้วยหลักการเป็นเรื่อง ๆ มากกว่าการกล่าวด้วยถ้อยคำหยาบคาย

          นอกจากนี้ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยังกล่าวอีกว่า นายอภิสิทธิ์รู้สึกโกรธเมื่อมีคนนำผ้าถุงไปให้ แต่การแสดงออกของตัวเองก็สะท้อนให้เห็นว่าอีคิวต่ำ ขาดวุฒิภาวะทางอารมณ์เช่นกัน อีกทั้งยังขี้ขลาดไม่ยอมรับว่าเสียดสีผู้หญิง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ชัดเจนเลยว่า ทำไมนายอภิสิทธิ์ไม่ยอมรับผิดเรื่องการสั่งสลายการชุมนุมที่มีผู้เสียชีวิตหลายคน นอกจากนี้ การที่โจมตีพรรคเพื่อไทยเป็นอันธพาลกลางซอย ในการแก้ไขรัฐธรรมนูญ พฤติกรรมของนายอภิสิทธิ์และนายสุเทพในครั้งนี้ก็คงไม่ต่างกันมากนัก

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X