เจมส์ มาร์ เมินคนมองไม่เหมาะบท เหม ในละคร ข้าบดินทร์
2013-09-16 14:37:04
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram a_supachai1, aarshar

          เจมส์ มาร์ ไม่หวั่น ถูกติงไม่เหมาะบท เหม ในละคร ข้าบดินทร์ ขอรับคำติชมไปปรับปรุง เร่งฟิตหุ่น เรียนการแสดง มั่นใจ เอ ศุภชัย ไม่แย่งงานโฆษณาใครมาให้ตัวเอง


          หลังจากที่ผู้จัดคนเก่ง ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ แห่งค่ายทีวีซีน ประกาศตัวนักแสดงที่จะมารับบท เหม พระเอกละครพีเรียดเรื่อง ข้าบดินทร์ ว่าเป็นหนุ่มตี๋ เจมส์ มาร์ ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากถึงความเหมาะสม เนื่องจากตัวหนุ่ม เจมส์ มาร์ นั้น มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างจากตัวเหมในต้นฉบับนิยาย ข้าบดินทร์ เป็นอย่างมาก

          ล่าสุด (16 กันยายน 2556) ก็มีรายงานว่า เจมส์ มาร์ ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า เมื่อเขาได้รับบทเป็น เหม ในละคร ข้าบดินทร์ อาปิ่น (ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์) ก็บอกให้เขาเข้าฟิตเนสเยอะ ๆ และไปเรียนการแสดงเพิ่มเติม ศึกษาบทบาทของตัวละครมาก ๆ เพราะละครเรื่องนี้จะยากขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง เรื่องเหมาะหรือไม่เหมาะ เขาคิดว่าทางผู้จัดคงเห็นว่าเขาสามารถรับบทบาทนี้ได้ แล้วเขาเองก็ต้องตั้งใจทำงานด้วย ส่วนเรื่องกระแสวิจารณ์ว่าเป็นหนุ่มหน้าตี๋ เขามองว่า ไม่เป็นไร ก็จะนำคำติชมมาปรับปรุงตัวเองและนำมาใช้เป็นประโยชน์เพื่อตัวเองต่อไป จริง ๆ ก็มีการทาบทามไว้นานแล้ว แต่รอสรุปตัวนางเอกเท่านั้น ตอนนี้เขาก็ยังไม่ทราบว่านางเอกเป็นใคร ส่วนตัวเขาอยากพิสูจน์ให้ทุก ๆ คนเห็นว่า เจมส์ มาร์ สามารถรับบทเป็นพ่อเหม ในละคร ข้าบดินทร์ ได้


          สำหรับกระแสข่าวที่ว่า ทางผู้จัดการคนดังอย่าง เอ ศุภชัย มักจะมีกลยุทธ์ฉกโฆษณาที่วางดาราคนอื่นไว้เอามาให้ เจมส์ มาร์ นั้น พระเอกหนุ่มก็เผยว่า เขาไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะมีหน้าที่ทำงานอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าแต่ละงานผู้ใหญ่ก็ต้องคิดมาแล้วและเห็นว่าเขาสามารถทำงานนั้น ๆ ได้ ข่าวที่ออกมาเขาก็ไม่ได้ถาม เอ ศุภชัย เพราะไม่เชื่อว่าอีกฝ่ายจะทำแบบนั้น ส่วนข่าวที่ออกมาว่าเขามีงานพรีเซ็นเตอร์เกือบ 20 ตัว ก็ไม่จริง เท่าที่ทราบมีเพียง 5-6 ตัวเท่านั้น ส่วนพี่เอจะไปคุยอะไรมาเขาก็ไม่ทราบ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X