แฟน ''วันไดเรคชั่น'' ฆ่าหมา ถูกเมินฟอลโลว์ทวิตเตอร์ ข่าวอีกกระแสชี้โอละพ่อ!
2013-09-15 20:06:25
Advertisement
คลิก!!!
 
นับวันโลกของเราจะยิ่งเพี้ยน หลุดโลก และโหดร้ายทารุณมากขึ้นทุกที ที่สำคัญคือ มันเกิดขึ้นแบบไม่มีเหตุผลซะด้วย เผยข่าวสะเทือนอารมณ์ ที่พัวพันกับหนุ่มๆ วงบอยแบนด์ ''วันไดเรคชั่น'' เมื่อแฟนคลับสาวคนหนึ่ง ลงมือฆ่าสุนัขของตัวเอง ตามคำขู่ในทวิตเตอร์ ที่เธอบอกว่าจะฆ่าเจ้าตูบพันธุ์ชิวาว่าตัวนี้ ถ้าหากวงบอยแบนด์ขวัญใจของเธอ ไม่ยอม ''ฟอลโลว์'' ทวิตเตอร์ของเธอ! 
 
โลกยุคโลกาภิวัตน์นั้น ศีลธรรมมีแต่จะเสื่อมทรามลง โดยเฉพาะในหมู่เยาวชน แฟนคลับของบรรดาศิลปินนักร้องทั้งหลาย และนั่นเป็นสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับวง ''วันไดเรคชั่น'' อย่างไม่กี่วันก่อน ก็มีแฟนคลับเกรียน ขู่ฆ่านักฟุตบอลของทีม แอสตัน วิลล่า โทษฐานไปเตะ หลุยส์ ทอมลินสัน สมาชิกรูปหล่อของวง ในการแข่งขันฟุตบอลการกุศล จนลงไปนอนครวญคราง โอดโอย แถมตอนออกจากสนามยังอ้วกแตก เลยดูน่าสงสารเป็น 10 เท่า
 
ล่าสุดมีการเผยอีกหนึ่งข่าวเศร้า ย้อนไปวันที่ 29 สิงหาคม เมื่อแฟนคลับคนหนึ่ง ในชื่อบัญชีทวิตเตอร์ว่า ''@illumivat'' โพสต์ข้อความถึงสมาชิกของ One Direction ทุกคน ตั้งแต่ แฮร์รี่ สไตล์ส, เลียม เพย์น, หลุยส์ ทอมลินสัน, เซน มาลิค และ ไนออลล์ โฮแรน ว่าให้ฟอลโลว์ทวิตเตอร์ของเธอ ซึ่งคงไม่มีปัญหาอะไร หากมันไม่มาพร้อมข้อความขู่ฆ่าสุนัขชิวาว่า โดยมีภาพเธอบีบคอ กดมันเอาไว้บนพื้น เป็นภาพประกอบ
 
''ฟอลโลว์ทวิตเตอร์ของชั้น ไม่งั้นจะบีบคอสุนัขของฉันให้หักเลย'' ข้อความชวนคลื่นไส้ที่ @illumivato โพสต์ไว้ อย่างไรก็ตาม ไม่มีการตอบรับใดๆ ทั้งสิ้นจากหนุ่มๆ ทั้งห้า ทำให้แฟนคลับสติแตกคนนี้ ทวิตเตอร์ไปหา เลียม เพย์น หนุ่มหล่อวัย 20 ปี โดยส่งภาพเจ้าชิวาว่าที่น่าสงสารตอนตายอยู่ในอ้อมกอดของเธอ พร้อมข้อความว่า ''ชั้นรักเธอ ฟอลโลว์ชั้นด้วย สุนัขของฉันตายแล้ว''
 
ตอนนี้บัญชีทวิตเตอร์ของสาวน้อยคนนี้ถูกเว็บสั่งปิดไปแล้ว ขณะเดียวกัน นี่เป็นเพียงเหตุการณ์บ้าบอคอแตกครั้งล่าสุดที่เกิดขึ้นกับหนุ่มๆ One Direction โดยเหยื่อก่อนหน้านี้คือ เซน มาลิค ที่มีแฟนคลับเพี้ยน ทวีตภาพลูกหมาอยู่ในเครื่องปั่นอัตโนมัติ, ภาพกำลังบีบคอแม่ตัวเอง และ ภาพเด็กน้อยโดนจับมัดนอนอยู่บนพื้น พร้อมกับคำขอให้เขาฟอลโลว์ทวิตเตอร์ของเธอ มาให้เขาดูเล่น 
 
ในส่วนของทวีตล่าสุด ภาพ ''ฆ่าหมาตัวเอง'' นั้น มีแฟนคลับบางคนพยายามเรียกร้องความยุติธรรมให้เจ้าตูบ ด้วยการล่ารายชื่อต่อต้าน แฟนคลับสาวคนดังกล่าว ซึ่งข่าวบอกว่าได้มากว่า 3,000 ชื่อแล้ว อย่างไรก็ดี มีข่าวบางกระแสระบุว่า แฟนคลับสาวคนนี้ เคยก่อความวุ่นวายลักษณะแบบนี้มาแล้ว เลยภาวนาว่า เจ้าชิวาว่า อาจไม่ได้ตายจริงๆ ขณะที่ยังไม่มีความเห็นใดๆ จากทางวง วันไดเรคชั่น
 
 ส่อแววโอละพ่อ
ท่ามกลางกระแสข่าวเชิงลบ ล่าสุดมีแววว่าเรื่องนี้อาจกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ เพราะเจ้าของบัญชี ''@illumivat'' โพสต์ปกป้องตัวเองว่าเป็นเหยื่อ ไม่นานก่อนที่บัญชีทวิตเตอร์ตัวเองจะถูกยกเลิก เท่านั้นไม่พอ สายสืบไซเบอร์ ไปสืบเสาะพบว่าภาพดังกล่าวนั้น ถูกเผยแพร่วนเวียนในเว็บไซต์ภาษาสเปน มาตั้งแต่เดือนมิถุนายน ขณะที่ข่าวล่าสุดบอกว่า แฟนคลับฆ่าหมาตัวเองในเดือนสิงหาคม  
 
ทั้งนี้ ว่ากันว่านี่เป็นหนึ่งในเทรนด์การโพสต์ภาพเฟซบุ๊กใน เม็กซิโก ที่จะมีการโพสต์ภาพแปลกๆ พร้อมแฮชแท็ก ''palface (ย่อจาก 'pone al Facebook'' หรือ 'put on Facebook'') และโดยทั่วไปมักโพสต์พร้อมข้อความ 'lol se murio mi perro'' หรือแปลเป็นภาษาอังกฤษว่า 'lol (laugh out loud) my dog died'' พาดทับรูปเอาไว้ ซึ่งหมายความได้ว่า เป็นการโพสต์เพื่อความสนุกสนาน
 
ด้าน เจ้าของบัญชี ''@illumivat'' ที่ยังระบุไม่ได้ว่าเป็นชายหรือหญิง แต่ภาพโปรไฟล์เป็นรูปผู้หญิง ซึ่งอ้างว่าตัวเองโดนแกล้ง และมีภาพอื่นๆ ถูกพบในบัญชีของเธอ อย่างที่บอกไปแล้วคือภาพ อาทิ ลูกหมาอยู่ในเครื่องปั่นอัตโนมัติ, ภาพกำลังบีบคอแม่ตัวเอง และ ภาพเด็กน้อยโดนจับมัด ทั้งหมดมาพร้อมคำขู่ถึงหนุ่มๆ วง วันไดเรคชั่น ว่าให้พวกเขามาฟอลโลว์ทวิตเตอร์ของเธอ 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X