ชายบัลแกเรียซุกตัวในถุง มัดมือเท้าว่ายน้ำ หวังทุบสถิติโลก
2013-09-15 15:24:25
Advertisement
คลิก!!!

 

        ชายบัลแกเรียท้าตาย เอาถุงหุ้มตัว มัดมือเท้าว่ายน้ำไกลกว่า 2 กม. หวังทุบสถิติโลก

             เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2556 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า ชาย ชาวบัลแกเรียรายหนึ่ง พิชิตภารกิจเสี่ยงตายด้วยการซุกตัวในถุง มัดมือมัดเท้า ว่ายน้ำไกลกว่า 2 กิโลเมตร หวังบันทึกชื่อในกินเนสส์ บุ๊ก

             ชาย รายนี้คือนายเจน เพทคอฟ วัย 59 ปี ได้ซุกตัวเข้าไปในถุงขนาดใหญ่เท่าลำตัว แล้วให้ทีมงานจัดการมัดมือและเท้าเอาไว้ จากนั้นก็กระโดดลงไปในน้ำบริเวณทะเลสาบเลค โอริด ในประเทศมาเซโดเนีย และด้วยการถูกพันธนาการในลักษณะดังกล่าว ทำให้เขาต้องว่ายน้ำท่าเดียวกับโลมา แต่เขาก็สามารถว่ายน้ำด้วยความเร็ว 700 เมตรต่อชั่วโมง และสามารถว่ายน้ำได้ไกลมากกว่า 2 กิโลเมตร ภายในระยะเวลา 2 ชั่วโมงเศษ

             เพทคอฟ เปิดเผยว่า "ผมรู้สึกหนาวมากในกิโลเมตรแรก แต่หลังจากนั้นก็สบายแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรระหว่างการปฏิบัติภารกิจนี้เลย และหากน้ำอุ่นกว่านี้แล้วละก็ ผมว่าผมอาจจะว่ายน้ำในสภาพแบบนี้ได้ไม่ต่ำกว่า 10 กิโลเมตรเลย"

             จากการทำภารกิจเสี่ยงตายดังกล่าว ทางทีมงานที่ช่วยเหลือให้เขาได้ทำตามฝัน ได้เปิดเผยว่า ทางทีมงานได้บันทึกภาพและสถิตินี้ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อส่งให้ทางกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ได้บันทึกสถิติ

             อย่างไรก็ดี ทางกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ยังไม่ออกมาแสดงความเห็นใด ๆ เกี่ยวกับภารกิจดังกล่าว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X