หญิงมะกันถูกจับ หลังผลักสามีที่เพิ่งแต่งได้ 8 วัน ตกหน้าผาดับ
2013-09-15 15:22:57
Advertisement
คลิก!!!

 

    หญิงมะกันถูกจับและตั้งข้อหาฆาตกรรม หลังผลักสามีที่เพิ่งแต่งงานได้ 8 วัน ตกหน้าผาจนเสียชีวิต ระหว่างมีปากเสียงเพราะเริ่มไม่มั่นใจในการแต่งงาน

          วันที่ 10 กันยายน 2556 สำนักข่าวรอยเตอร์ส มีรายงานว่า นางจอร์แเดน เกรแฮม วัย 22 ปี จากรัฐมอนแทนา สหรัฐฯ ถูกจับกุมและถูกศาลตั้งข้อหาฆาตกรรมระดับ 2 หลังจากที่เธอผลัก นายโคดี้ จอห์นสัน วัย 25 ปี สามีที่เพิ่งแต่งงานกันได้เพียง 8 วัน ตกหน้าผา บริเวณจุดชมวิวในอุทยานแห่งชาติกลาเซียร์ ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังมีปากเสียงกัน ก่อนจะเข้ามาแจ้งความเท็จว่าสามีของเธอหายตัวไป

          โดยศาลได้เผยคำสารภาพของนางจอร์แดนที่ถูกบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษรไว้ว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะที่นายโคดี้และนางจอร์แดนมีปากเสียงกันระหว่างกำลังเดินป่ากันอยู่ ในตอนนั้นนายโคดี้เอื้อมมือมาคว้าแขนของนางจอร์แดนที่กำลังจะเดินหนีไป แต่ด้วยโทสะทำให้นางจอร์แดนหันมาใช้มือทั้ง 2 ผลักเข้าที่หลังของนายโคดี้จนตกหน้าผาไป

          จากนั้นในวันที่ 8 กรกฎาคม นางจอร์แดนก็เข้ามาแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่คาลิสเปล ว่าสามีของเธอหายตัวไปหลังจากที่เขาออกไปขับรถเล่นกับเพื่อน ก่อนที่ในวันที่ 11 กรกฎาคม นางจอร์แดนจะเข้ามาแจ้งต่อเจ้าหน้าที่อุทยานว่าเธอได้พบศพของนายโคดี้อยู่ ที่เบื้องล่างของหุบเขา ซึ่งนั่นทำให้เจ้าหน้าที่เริ่มเอะใจสงสัยเพราะมันเป็นเรื่องผิดปกติที่เธอจะ พบศพของเขาในที่เช่นนั้นได้เอง แม้ว่านางจอร์แดนจะอ้างว่ามันเป็นจุดที่สามีของเธออยากเห็นสักครั้งก่อนตาย ก็ตาม

          และในที่สุดนางจอร์แดนก็รับสารภาพจนได้ว่าเธอได้ให้การเท็จต่อเจ้าหน้าที่ ตำรวจเรื่องการตายของสามีเธอ และยอมสารภาพเรื่องทั้งหมด โดยเผยว่า เธอ และสามีเพิ่งจะแต่งงานกันเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน แต่หลังจากแต่งงานได้ไม่กี่วัน เธอก็เริ่มรู้สึกในไม่แน่ใจในการแต่งงานครั้งนี้เสียแล้ว จากนั้นในช่วง เย็นของวันที่เกิดเหตุ เธอก็ได้ส่งข้อความไปหาเพื่อน เพื่อบอกว่าเธอจำเป็นต้องพูดถึงเรื่องที่เธอไม่แน่ใจกับการแต่งงานต่อสามี ของเธอ ก่อนจะออกไปที่อุทยานแห่งชาติกลาเซียร์ จนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X