2 หนุ่มมะกันสวมชุดซูเปอร์ฮีโร่ บุกช่วยชีวิตแมวเหมียวจากบ้านไฟไหม้
2013-09-15 15:20:27
Advertisement
คลิก!!!

 

  2 หนุ่มมะกัน แต่งตัวเป็นแบทแมนและกัปตันอเมริกา ผจญเพลิงช่วยชีวิตแมวเหมียวออกจากบ้านที่เกิดไฟไหม้ โชคดีไม่มีใครบ้านเจ็บ

          เป็นภาพที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง เมื่อกลุ่มชาวบ้านและเด็ก ๆ ในเมืองมิลตัน รัฐเวสต์เวอร์จิเนีย สหรัฐฯ ต่างมีโอกาสได้เห็นซูเปอร์ฮีโร่คนดังอย่างแบทแมนและกัปตันอเมริกา แสดงวีรกรรมสุดกล้าหาญด้วยการบุกเข้าไปในบ้านที่กำลังเกิดไฟไหม้เพื่อช่วย ชีวิตเจ้าเหมียวตัวหนึ่งออกมาจากกองเพลิง

          โดยเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2556 เว็บไซต์เอบีซีนิวส์ มีรายงานว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (8 กันยายน) ขณะที่ นายจอห์น บัคแลนด์ และนายทรอย มาร์คัม กำลังสวมชุดแบทแมนและกัปตันอเมริกาเพื่อสร้างความบันเทิงให้แก่เด็ก ๆ และเหล่าทหารผ่านศึกในงานกิจกรรมของทางกองทัพที่เมืองมิลตัน และทันใดนั้นพวกเขาก็ได้เห็นควันไฟลอยออกมาจากบ้านหลังหนึ่งที่อยู่บริเวณ ใกล้กับที่จัดงาน

          เมื่อเห็นดังนั้น ทั้งคู่จึงตัดสินใจบุกเข้าไปในบ้านที่กำลังมีไฟลุกท่วมเพื่อหวังจะช่วยชีวิต คนที่ติดอยู่ภายใน ก่อนที่นายจอห์นซึ่งแต่งตัวเป็นแบทแมนจะอุ้มเจ้าเหมียวที่กำลังหมดสติออกมา และส่งให้กลุ่มปฏิบัติการช่วยฟื้นคืนชีพช่วยชีวิตมัน ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าเหมียวก็ฟื้นขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย และไม่มีใครที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้

          สำหรับนายจอห์น หนึ่งในฮีโร่ผู้กล้าหาญนี้ เคยทำงานเป็นพนักงานดับเพลิงนานเกือบ 10 ปี ขณะที่เขาทำงานให้กับกระทรวงกลาโหมของสหรัฐฯ ก่อนจะออกมาก่อตั้งบริษัทฮีโร่ โฟร์ ไฮเออร์ ในเวสต์เวอร์จิเนีย ซึ่งจะให้พนักงานแต่งตัวตามคาแรกเตอร์ของตัวละครซูเปอร์ฮีโร่มาเข้าร่วมงาน กิจกรรมกับเด็ก ๆ เพื่อส่งสารไปถึงเด็ก ๆ ว่าพวกเขาก็สามารถเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในชุมชนของพวกเขาได้เช่นกัน
 

 


 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X