โก๋ กรรไกรคู่ ช่างผมชื่อดัง โชว์เทคนิคปิดตาใช้ไฟ-เศษแก้ว ซอยผม
2013-09-15 15:16:46
Advertisement
คลิก!!!

 

      โก๋ กรรไกรคู่ ช่างตัดผมชื่อดัง ชาวจังหวัดตรัง โชว์เทคนิคสุดพิสดาร ทั้งปิดตาซอยผมด้วยเศษแก้วน้ำ และการซอยผมด้วยไฟ พร้อมยืนยันว่า วิธีดังกล่าวจะทำให้ทรงผมออกมาสวยและโดดเด่น โดยไม่เป็นอันตรายกับลูกค้า

            วันที่ 10 กันยายน 2556 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวการซอยผมด้วยวิธีสุดพิสดารที่จังหวัดตรัง โดยที่ร้านเสริมสวย “โก๋ กรรไกรคู่” ซึ่งตั้งอยู่บนถนนสายโคกหล่อ ใกล้กับสี่แยกต้นสมอ ในเขตเทศบาลนครตรัง พบ นายดำรง บายศรี เจ้าของฉายา โก๋ กรรไกรคู่ ชายวัย 55 ปี เจ้าของร้าน โชว์ควงกรรไกรตัดผมชนิดและขนาดต่าง ๆ นับตั้งแต่อันเดียวไปจนถึงหลายอันอย่างคล่องแคล่วว่องไว

            จากนั้น โก๋ กรรไกรคู่ ได้โชว์การปิดตาซอยผมด้วยเศษแก้วน้ำ ซึ่งใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาที ทรงผมก็จะออกมาสวยงาม ไม่แตกต่างไปจากการตัดผมโดยไม่ปิดตาเลย นอกจากนี้ ยังมีเทคนิคการซอยผมด้วยไฟ โดยนำเทียนไขมาจุดปลายเส้นผมที่โผล่พ้นกระดาษฟอยล์ให้ลุกไหม้ และตกแต่งอีกครั้งด้วยการนำไฟแช็กมาลน ก่อนสระและเป่าผมให้แห้ง
 

โก๋ กรรไกรคู่ ช่างผมชื่อดัง โชว์เทคนิคปิดตาใช้ไฟ-เศษแก้ว ซอยผม

            โดย โก๋ กรรไกรคู่ ยืนยันว่า เทคนิคการซอยผมเช่นนี้ จะทำให้เส้นผมออกมากระจายแบบรากไทร และดูโดดเด่น โดยที่ไม่มีร่องรอยจากไฟไหม้หลงเหลืออยู่แม้แต่นิดเดียว ซึ่งการตัดผม หรือซอยผมด้วยวิธีการพิเศษทั้งหมดนี้ ใช้เวลาเพียงแค่ 30 นาที เท่านั้นเอง

            สำหรับข้อมูลของ นายดำรง บายศรี พบว่าเป็นชาวจังหวัดตรัง มีชื่อเสียงจากการนำความคิดสร้างสรรค์มาใช้ในการทำผมด้วยวิธีต่าง ๆ ที่แหวกแนวไปจากวิธีตัดผมทั่วไป นอกจากความชำนาญในการใช้กรรไกรตัดผมจนทำให้ได้รับฉายาว่า โก๋ กรรไกรคู่ แล้ว เทคนิคการปิดตาซอยผม รวมทั้งการใช้ศาสตร์ในการตัดผมเพื่อเสริมโหงวเฮ้ง ยังทำให้ชื่อเสียงของ โก๋ กรรไกรคู่ เป็นที่รู้จักในวงกว้างอีกด้วย

 


 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X