วงการหนังโป๊มะกันระส่ำ หลังนักแสดงชายประกาศเป็นเอดส์
2013-09-15 15:00:57
Advertisement
คลิก!!!

 

      วงการหนังโป๊อเมริกันระส่ำ นักแสดงชายออกมาประกาศติดเชื้อเอดส์เป็นรายที่ 2 ในรอบ 2 สัปดาห์ ขณะที่ผู้ผลิตหนังยังเพิกเฉยในการให้นักแสดงสวมถุงยางอนามัย

              เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2556 เว็บไซต์นิวส์ของออสเตรเลีย รายงานว่า วงการหนังโป๊อเมริกันระส่ำ หลังนักแสดงชายรายหนึ่งออกมาประกาศตัวว่าติดเชื้อเอดส์อีกราย หลังจากผู้ผลิตหนังโป๊เพิ่งจะสั่งยุติการถ่ายทำไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ เพราะนักแสดงหญิงรายหนึ่งติดเชื้อเอดส์

              นักแสดงชายรายนี้ มีชื่อในวงการว่า ร้อด เดลี่ วัย 32 ปี ได้ประกาศผ่านทวิตเตอร์ของเขาว่า เขาเพิ่งได้รับเชื้อไวรัสที่นำไปสู่การเป็นโรคเอดส์ ซึ่งหมายความว่าเขาเพิ่งจะติดเชื้อจากใครบางคนมาเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่ง แพทย์บอกว่าเขาติดเชื้อมายังไม่ทันจะถึงเดือน และมันยังอยู่ในระยะเริ่มต้นที่ยังพอจะรักษาด้วยยาต้านได้ทัน โดยเขาระบุว่า นี่เป็นโชคดีของเขามาก

              ทั้งนี้ ร้อด เดลี่ ถือเป็นนักแสดงหนังโป๊รายที่ 2 ในรอบ 2 สัปดาห์ ที่ออกมาบอกว่าตัวเองติดเชื้อเอชไอวี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ก็มีข่าวว่านักแสดงสาว คาเมรอน เบย์ ได้ติดเชื้อเอชไอวีไปคนหนึ่งแล้ว และผู้ผลิตหนังก็มีการระงับการถ่ายทำหนังไปนานกว่าสัปดาห์

              อย่างไรก็ดี ข่าว การติดเชื้อเอชไอวีของนักแสดงหนังโป๊ทั้ง 2 ราย ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันดังกล่าว ได้ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์และเรียกร้องให้บริษัทหนังโป๊มีมาตรการให้นัก แสดงชายใส่ถุงยางอนามัยเพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อได้แล้ว เช่น เดียวกับที่ก่อนหน้านี้ นายอิสซาดอร์ ฮอลล์ นักการเมืองรัฐแคลิฟอร์เนียก็เคยออกมารณรงค์ไปแล้ว แต่กระนั้น ทางผู้ผลิตก็ยังไม่เห็นด้วยและยังคงปล่อยให้นักแสดงร่วมรักกันโดยไม่ใช้ถุุง ยางอนามัยแต่อย่างใด

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X