ลูกเลี้ยงวัย 14 ปี แค้นโดนด่า พาเพื่อนรุมทำร้ายแม่เลี้ยงดับ
2013-09-15 13:11:09
Advertisement
คลิก!!!

 

ลูกเลี้ยงวัย 14 ปี โหด พาเพื่อนอีก 2 คน รุมทำร้ายแม่เลี้ยงดับอนาถ ขณะนอนหลับอยู่ในบ้านพัก ต.ทุ่งสังข์ จ.นครศรีธรรมราช ก่อนทำร้ายลูกติดบาดเจ็บ 1 ราย รับสารภาพแค้นที่โดนด่าบ่อยครั้ง

          เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 13 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุแทงกันตายและบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 19/1 บ้านโคกวัด หมู่ 1 ต.ทุ่งสังข์ หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบ ศพหญิงวัยกลางคนนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมหลายจุด ทราบชื่อต่อมา คือ นางสมรักษ์ สะโรบล อายุ 37 ปี ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีกราย คือ ด.ช.บอย อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตาย ถูกตีที่หัวและตามลำตัว เจ้าหน้าที่่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

          สอบสวน ด.ช.บอย เบื้องต้นทราบว่า ด.ช.บอย และผู้ตายได้มาอาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยง คือ นายจำเนียร สุวรรณฤทธิ์ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นสามีใหม่ของแม่ที่บ้านหลังดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุลูกชายของนายจำเนียร อายุประมาณ 13-14 ปี ได้มานอนค้างที่บ้านหลังนี้พร้อมเพื่อนรุ่นเดียวกันอีก 2 คน ตกดึกเด็กทั้ง 3 คน ก็ยังไม่ยอมนอนและเล่นกันเสียงดัง ผู้ตายจึงเข้าไปดุด่าว่ากล่าว ทำให้เด็กทั้ง 3 คนไม่พอใจ จึงอาศัยช่วงที่ผู้ตายนอนหลับเข้ามารุมทำร้าย ด้วยการใช้มีดแทง ไม้ทุบตี จนผู้ตายจนเสียชีวิตลง ส่วน ด.ช.บอย ก็ถูกรุมทำร้ายในขณะที่พยายามเข้าไปช่วยผู้ตาย

          หลังจากที่เกิดเหตุได้ไม่นาน ในเวลาต่อมาผู้ปกครองซึ่งเป็นแม่แท้ ๆ ของเด็กทั้ง 3 คน ก็ได้พาตัวเด็กทั้ง 3 เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากโกรธแค้นที่ถูกผู้ตายดุด่าว่ากล่าวอย่างรุนแรงมาหลายครั้งแล้ว จึงอาศัยช่วงที่ผู้ตายหลับเข้าไปทำร้าย

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X