เกจิดังเชียงใหม่อ้าง ทำเนียบถูกทำคุณไสย หวังล้มล้างรัฐบาล
2013-09-15 13:08:04
Advertisement
คลิก!!!

 

         เกจิอาจารย์ชื่อดังใน จ.เชียงใหม่ อ้างว่า มีกลุ่มผู้ไม่หวังดีนำกระดูกผี 7 ป่าช้า ไปฝังไว้ในทำเนียบรัฐบาล เพื่อหวังล้มล้างนายกรัฐมนตรี แต่ได้ใช้วิชาอาคมช่วยยับยั้งไว้แล้ว

          เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2556 พระครูสุเทพสิทธิคุณ หรือ หลวงพ่อพันเทวา เจ้าอาวาสวัดศรีบุญเรือง ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมพระลูกวัดอีก 5 รูป ได้ร่วมกันประกอบพิธีเพ่งดวงอาทิตย์ด้วยตาเปล่าที่บริเวณหน้าวิหารของวัด เป็นเวลานานกว่า 30 นาที โดยมีการสวดมนต์ขอบารมีสุริยะ ช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายที่กำลังคุกคามรัฐบาล เนื่องในโอกาสเป็นวันพระใหญ่ก่อนออกพรรษา

         โดย หลวงพ่อพันเทวา กล่าวว่า ขณะ นี้มีคนทำคุณไสยใส่รัฐบาล ด้วยการนำดินและกระดูกผี 7 ป่าช้า มาใส่ไว้ในทำเนียบรัฐบาล หวังล้มล้างรัฐบาล โดยการทำให้ประสพปัญหาต่าง ๆ แม้รัฐบาลจะนำพระมาสวดปัดเป่าแล้ว แต่การกระทำดังกล่าวไม่ถูกหลักการ จึงทำให้มีเหตุการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อเสถียรภาพรัฐบาลอยู่ตลอดเวลา

         ทั้งนี้ การเพ่งดวงอาทิตย์ดังกล่าว เป็นการขอบารมีสุริยะเทพลดกระแสความร้อนแรงของสถานการณ์บ้านเมืองลง โดยพบว่า จาก การทำพิธีในช่วงต้นได้มีเมฆมาบดบังดวงอาทิตย์ จากนั้นไม่นานกลุ่มเมฆก็ได้เคลื่อนตัวออกไป ซึ่งตีความได้ว่า ประเทศชาติอาจจะประสบปัญญาภัยคุกคามในบางช่วง แต่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

         หลวงพ่อพันเทวา ยังกล่าวอีกว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรีที่ดี เป็นคนเชียงใหม่ที่ทำงานเพื่อประเทศชาติ จึงขออย่าท้อถอย เพราะสุดท้าย คนทำคุณไสยจะถูกกรรมตามสนองเอง

         สำหรับหลวงพ่อพันเทวานั้น ถือเป็นเกจิอาจารย์ชื่อดังของ จ.เชียงใหม่ และดินแดนล้านนา ทราบว่า มี ชื่อเสียงด้านวิชาอาคมจนเป็นที่ศรัทธา โดยเฉพาะในกลุ่มคนเสื้อแดง เพราะเป็นพระอาจารย์ที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เคารพนับถือนั่นเอง

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X