เจิมมาศ จึงเลิศศิริ เหน็บ อยากรู้อีโง่หมายถึงใคร เสิร์ช google ดูได้
2013-09-15 12:00:17
Advertisement
คลิก!!!

 

       เจิมมาศ จึงเลิศศิริ ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ยัน อภิสิทธิ์ ด่าอีโง่ ไม่ได้หมายถึงใคร พร้อมแนะเสิร์ช google หากอยากรู้ อีโง่คือใคร

          คำว่า "อีโง่" ที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ปราศรัยบนเวทีผ่าความจริง เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2556 ยังคงกลายเป็นประเด็นร้อนแรงในสภาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดวันที่ 12 กันยายน 2556 การประชุมสภาผู้แทนราษฎร ระหว่างการพิจารณากระทู้ถามสดของ นางมุกดา พงษ์สมบัติ ส.ส.ขอนแก่น พรรคเพื่อไทย เรื่อง ความคืบหน้าของกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีและโครงการสมาร์ทเลดี้ไทยแลนด์ (Smart Lady Thailand) นั้น

          มีอยู่ช่วงหนึ่ง นาง มุกดา ได้เปิดคลิปภาพการปราศรัยของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ พร้อมรัฐมนตรีที่อยู่ในห้องประชุม ว่ามีความคิดเห็นอย่างไร กับการใช้คำว่า "อีโง่" ที่เหมือนเป็นการใช้ถ้อยคำดูถูกสตรีแบบนี้ ซึ่งหลังจากที่ นางมุกดา พูดเสร็จ ปรากฏว่า ส.ส.หญิงพรรคประชาธิปัตย์ หลายคนต่างยกมือประท้วงคำพูดของ นางมุกดา โดยอ้างว่า คำพูดของ นางมุกดา ขัดระเบียบข้อบังคับข้อ 8 เพราะถามในเชิงเสียดสี หรือสอบถามความคิดเห็น

          อย่างไรก็ตาม นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ที่เป็นหนึ่งในผู้ยกมือประท้วง ได้ลุกขึ้นชี้แจงว่า นายอภิสิทธิ์ ไม่ได้กล่าวหาใครว่าเป็น "อีโง่" พร้อมแนะนำให้ผู้เข้าร่วมประชุมไปค้นหาคำว่า "อีโง่" ใน google หากไม่รู้ว่า "อีโง่" หมายถึงใคร

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X