สลด ! พบศพแม่นอนอืดในบ้าน ลูกน้อยวัย 3 เดือนนอนแนบอก
2013-09-15 11:57:48
Advertisement
คลิก!!!

 

พบศพหญิงนอนขึ้นอืดในบ้าน ไม่มีใครทราบ 2-3 วัน โดยมีลูกน้อย 3 เดือนนอนอยู่แนบอก เจ้าหน้าที่ยังระบุสาเหตุการตายไม่ได้ เตรียมนำส่งนิติเวช ม.นเรศวร จ.พิษณุโลก

          วันที่ 12 กันยายน 2556 ร.ต.อ.สมาน ส่งคุ้ม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร ได้เดินทางไปตรวจสอบยังบ้านที่ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิต พบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ประตูเหล็กเลื่อนถูกล็อกกุญแจ มีกลิ่นเหม็นโชยภายในบ้าน หลังจากตัดกุญแจเข้าไปได้ พบศพของ น.ส.สุรัตน์ แจ่มใส อายุ 29 ปี นอนอยู่ภายในมุ้งในสภาพขึ้นอืด มีผ้าห่มคลุมอยู่ คาดเสียชีวิตมา 2-3 วันแล้ว ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ในที่เกิดเหตุ พบเพียงมีดพร้ายาวประมาณ 1 ฟุต อยู่ในที่นอน 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

          พร้อม กันนั้นเจ้าหน้าที่ยังพบเด็กหญิงวัย 3 เดือน ลูกสาวของผู้เสียชีวิต นอนร้องไห้อยู่ในวงแขนและกองน้ำเหลืองผู้เป็นแม่ สภาพร่างกายซีดผอมจนตัวเหลือง คาดว่าไม่ได้กินอาหารมาหลายวัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำเด็กหญิงส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร

          จากการสอบถาม นางนุจรี สิงห์พาย อายุ 39 ปี เพื่อนบ้าน ได้ความว่า ตนไม่ได้เห็นผู้ตายและลูกสาวมา 3 วันแล้ว จนกระทั่งเช้าวันนี้ (12 กันยายน) ตนได้กลิ่นเหม็นคล้ายซากศพลอยมาจากบ้านของผู้เสียชีวิต จึงได้เดินไปดู พบบ้านถูกล็อกกุญแจ หน้าบ้านเปิดไฟทิ้งไว้ และมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ จึงได้ลองตะโกนเรียก น.ส.สุรัตน์ อยู่นานแต่ไม่มีคนตอบรับ และกลับได้ยินเสียงเด็กร้องอย่างแผ่วเบา จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ

          จาก การสันนิษฐานเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตาย เนื่องจากสภาพศพขึ้นอืด จึงต้องนำศพส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลกำแพงเพชร ให้ส่งต่อไปยังสถาบันนิติเวช มหาวิทยาลัยนเรศวรจังหวัดพิษณุโลก เพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X