ป่วนปัตตานี ! คนร้ายกราดยิงทหารตาย 3 สาหัส 1
2013-09-15 11:46:14
Advertisement
คลิก!!!

 

ป่วนปัตตานี ! คนร้ายกราดยิงทหารตาย 3 สาหัส 1 (ไอเอ็นเอ็น)

          คนร้ายกราดยิงทหารปัตตานี พบ ทหารพลีชีพ 3 นาย บาดเจ็บสาหัส 1 นาย เผย คนร้ายมีมากถึง 7 คน

          เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 กันยายน 2556 เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธสงครามกราดยิงใส่เจ้าหน้าที่ทหาร บริเวณสะพานบ้านเปียะ หมู่ที่ 6 ต.คลองมานิง อ.ยะรัง จ.ปัตตานี จนเกิดการปะทะกันนานกว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ หลังเสียงปืนสงบ ฝ่ายเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย ยังไม่ทราบชื่อ ถูกนำส่งโรงพยาบาลยะรัง จ.ปัตตานี ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้กั้นที่เกิดเหตุเพื่อนำกำลังเข้าตรวจสอบแล้ว

          ต่อมาในช่วงสาย มีรายงานว่า จากเหตุคนร้ายกราดยิงเจ้าหน้าที่ทหาร บริเวณสะพานบ้านเปียะ หมู่ที่ 6 ต.คลองมานิง อ.ยะรัง จ.ปัตตานี นั้น ส่งผลให้ เจ้าหน้าที่ทหารเสียชีวิต 3 นาย บาดเจ็บ 1 นาย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ อาสาสมัครทหารพราน ฉัตรชัย จิตหนักแน่น, อาสาสมัคร จินดา แก้วหอม และ สิบโท ชุติมันต์ จันทร์พุ่ม ส่วนผู้บาดเจ็บอาการสาหัส คือ อาสาสมัครทหารพราน อนิวัฒน์ จันทร์มนต์ ถูกนำส่งโรงพยาบาลยะรัง จ.ปัตตานี

          โดยก่อนเกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวกำลังซ่อมห้องน้ำให้กับชาวบ้าน ได้มีคนร้ายประมาณ 7 คน ใช้รถกระบะ 4 ประตู ขับเข้ามาจอด และใช้อาวุธสงครามกราดยิงใส่จนเกิดการปะทะกัน หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไปทางบ้านบาซาแอ ซึ่งเส้นทางดังกล่าวสามารถวิ่งทะลุได้หลายทาง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่า ฝ่ายคนร้ายน่าจะมีคนบาดเจ็บ เนื่องจากพบรอยเลือดเป็นทางยาวตามถนนที่คนร้ายหลบหนี และขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้จัดกำลังติดตามไล่ล่าคนร้ายทุกเส้นทางที่คาดว่าอาจหลบหนีไป และเข้าตรวจสอบสถานพยาบาลทุกแห่งในพื้นที่ เนื่องจากเกรงว่าคนร้ายอาจหลบเข้ารักษาอาการบาดเจ็บ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X