ชูวิทย์ ระบุคนโพสต์ภาพ มะนาว บรรหาร เพื่อหวังดิสเครดิตการเมือง
2013-09-15 11:35:15
Advertisement
คลิก!!!
ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์




          ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์เฟซบุ๊กระบุ บรรหาร ศิลปอาชา ถูกดิสเครดิตทางการเมือง หลังมือมืดแอบปล่อยภาพคู่ บรรหาร มะนาว ศรศิลป์ ว่อนเน็ต วอนประชาชนอย่าหลงเชื่อเกมการเมือง

          เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2556 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรครักประเทศไทย ได้โพสต์ภาพถ่ายของนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี และผู้ประสานงานคณะทำงานเวทีปฏิรูปประเทศ ที่ถ่ายคู่กับ น.ส.ศรศิลป์ มณีวรรณ์ หรือมะนาว อายุ 21 ปี อดีตมิสทีนไทยแลนด์ปี 2008 พร้อมระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ชูวิทย์ I′m No.5" ที่มีใจความระบุว่า

 



ชูวิทย์ ระบุคนโพสต์ภาพ มะนาว บรรหาร เพื่อหวังดิสเครดิตการเมือง



        "ดิสเครดิตทางการเมือง

          ตามที่มีข่าวเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต กล่าวหาเชิงชู้สาวระหว่าง บรรหาร ศิลปอาชากับน้องมะนาว พิธีกรชื่อดัง โดยมีรูปถ่ายประกอบนั้น หลายคนมาสอบถามผม หวังว่าเป็นโอกาสที่จะให้ผมกระทืบซ้ำนายบรรหาร ผมขอบอกว่ามันมากเกินไป สังคมต้องมีวิจารณญาณ พิจารณา และแยกแยะ อย่าไปหลงกลการดิสเครดิตหรือทำลายล้างทางการเมืองเพียงเพราะนายบรรหารแสดง ตัวเป็นคนกลางในการเจรจาปรองดอง

          เห็นหรือยังว่าอานุภาพอำมหิต การทำลายล้างทางการเมืองมันรุนแรงยิ่งนัก สามารถทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้าได้ แม้ว่าผมกับนายบรรหารจะมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน แต่เรื่องเล่นลับหลังผมไม่ทำ ผมชอบเปิดหน้าชก ซัดกันต่อหน้า

          นายบรรหารเป็นอย่างไร? มีเบื้องหลังทางการเมืองหรือไม่? มีเจตนาจะช่วยใครให้พ้นผิดหรือเปล่า? เราจะต้องคอยจับตาดู ที่นายบรรหารบอกว่า "อายุปูนนี้แล้ว มีความจริงใจในการแก้ไขปัญหาประเทศ" ผมอยากคอยดูว่า นายบรรหารทำจริงอย่างที่ว่าหรือไม่? หากทำไม่ได้ ความจริงจะถูกตีแผ่ และผมจะเป็นคนเปิดเผยธาตุแท้ของปลาไหลอีกครั้ง

          อย่าไปหลงกล มุ่งด่าเอามันส์ เข้าข้างอย่างไม่ลืมหูลืมตา คอมเม้นท์ด่า เฮข้างเวที นักการเมืองบางคน เห็นว่าประชาชนโดนใจ ตั้งฉายาสนุกสนาน คิดว่าเป็นเรื่องตลกโปกฮา เห็น ๆ กันอยู่ นักการเมืองมันพลาดกันได้ ทั้งในและนอกสภาฯ คิดว่าเขี้ยวลากดิน แต่กลับลื่นล้มเพราะเปลือกกล้วยกันง่าย ๆ หน้าแหกกันไปไม่น้อย การเมืองมันเป็นเรื่องของแสลง ไม่เข้าใครออกใคร พวกเก๋า ๆ ตกม้าตายกันมาหลายรายแล้ว"

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X