แทนคุณ จี้ DSI เรียกการุณ-สุดารัตน์-อนุดิษฐ์ แจงเหตุพบทักษิณ
2013-09-15 11:30:49
Advertisement
คลิก!!!

 

       แทนคุณ จิตต์อิสระ โชว์หลักฐานตั๋วเครื่องบินพร้อมภาพถ่ายคู่ ทักษิณ ชินวัตร ที่การุณ โหสกุล โพสต์ไว้ในเฟชบุ๊ก พ่วง สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์-อนุดิษฐ์ นาครทรรพ จี้ DSI หามาตรการจัดการ วอนอย่า 2 มาตรฐาน

          เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาคารรัฐสภา นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้นำหลักฐานการเดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นนักโทษที่อยู่ระหว่างการหลบหลีคดี ของนายการุณ โหสกุล อดีต ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย (พท.) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย และนาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ที่นายการุณโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊ก ซึ่งมีทั้งตั๋วเครื่องบินที่ระบุวันเดินทางในระหว่างวันที่ 8-10 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมรูปถ่ายคู่ พ.ต.ท.ทักษิณ มาแถลงข่าว เพราะต้องการให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ดำเนินการจัดการในเรื่องดังกล่าวนี้

          โดยนายแทนคุณ กล่าวว่า ตนต้องขอขอบคุณนายการุณที่โพสต์หลักฐานต่าง ๆ ขึ้นเฟซบุ๊ก และอยากถาม นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ที่เพิ่งได้รับการต่ออายุในตำแหน่งเดิมอีก 1 ปี ว่าจะมีแนวทางในการดำเนินการจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร จะเรียกบุคคลทั้ง 3 มาชี้แจงกับดีเอสไอหรือไม่ เพราะที่ผ่านดีเอสไอได้ระบุว่าจะเชิญนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นายกองค์การบบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สมุทรปราการ และนางเจนี่ อัศวเหม มาชี้แจงกับดีเอสไอ ในกรณีที่บุคคลทั้ง 2 ได้ถ่ายภาพคู่กับนายวัฒนา อัศวเหม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นักโทษหนีคำพิพากษาของศาลฎีกาไปอยู่ต่างประเทศ แล้วในครั้งนี้นายธาริตจะเชิญบุคคลทั้ง 3 ที่เดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ มาชี้แจงหรือไม่อย่างไร
 

การุณ โหสกุล

การุณ โหสกุล
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X