ลูกชายสายัณห์ สัญญา น้องบิ๊ก เวสารัช ปลงผมบวชทดแทนคุณ
2013-09-15 11:12:32
Advertisement
คลิก!!!

 

ภรรยาพี่เป้า สายัณห์ เผยเก็บศพไว้ 100 วัน ไม่ได้ยื้อเพื่อหวังเงินบริจาค ระบุหนี้สินตอนนี้หมดแล้ว ส่วนเงินบริจาคประมาณ 1 ล้าน ได้แบ่งให้ลูก ๆ ทั้ง 4 คน พร้อมขอบคุณ ม.กรุงเทพธนบุรี ที่ได้มอบทุนให้ลูกเรียนจนจบปริญญาเอก ขณะที่น้องบิ๊ก ลูกชาย ปลงผมบวชให้พ่อ ได้ฉายา ถิรคุโณ

          วันที่ 13 กันยายน 2556 นางวรรณพร  สัมฤทธิ์  ภรรยา และนายมานิตย์ อังกินันทน์ ผู้จัดการส่วนตัว ได้ออกมาแถลงข่าวกรณีที่มีข่าวลือว่า ครอบครัวตั้งศพพี่เป้า สายัณห์ ไว้ที่วัดไร่ขิงนานเกินไป เหมือนกับจะยื้อเวลาเพื่อหวังเงินบริจาค โดยนายมานิตย์ กล่าวว่า ทางครอบ ครัวและทางวัดได้ตกลงกันแล้วก่อหน้านี้ว่าจะเก็บศพพี่เป้าไว้ 100 วัน และจากนั้นก็จะทำการเคลื่อนศพไว้ที่วัดป่าเลไลย์ 3 วัน ก่อนจะทำการฌาปนกิจ ไม่ได้มีเจตนายื้อเพื่อหวังเงินแต่อย่างใด

          ขณะที่นางวรรณพร กล่าวชี้แจงถึงเงินบริจาคว่า เงิน ทุกบาททุกสตางค์ตั้งแต่พี่เป้าเข้าโรงพยาบาลตนได้รับแล้ว และแบ่งเข้าบัญชีของลูก ๆ ทั้ง 4 คน ซึ่งมีประมาณ 1 ล้านบาท ส่วนหนี้สินไม่มีแล้ว เพราะตอนพี่เป้าป่วยเจ้าหนี้ยกหนี้ให้หมด สำหรับบ้านที่เป็นอาคารพาณิชย์ 3 ห้อง ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 ที่เอาเข้าจำนอง รวมถึงที่ดิน ตอนนี้ก็ถูกยึดไปหมดแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนขอขอบคุณทางมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ที่มอบทุนการศึกษาให้ลูก ๆ ตนทั้ง 4 คน ได้เรียนจนจบปริญญาเอก นอกจากนี้ทางช่อง 3 ก็ยังเตรียมจัดคอนเสิร์ตหารายได้ให้กับครอบครัวตนด้วย

 


 

           ส่วนล่าสุด วันที่ 14 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเวสารัช ดีเสมอ หรือ บิ๊ก ลูกชายของพี่เป้า สายัณห์ ได้ทำการปลงผม เพื่อเตรียมตัวเข้าบวชในช่วงบ่ายวันนี้ ที่วันพระธรรมกาย โดย บิ๊ก กล่าวว่า ตนตั้งใจบวชให้พ่อและอยากให้พ่อถือผ้าไตร แต่ที่ผ่านมายังไม่โอกาสได้บวช เพราะพ่อป่วยเข้าโรงพยาบาลเสียก่อน ส่วนตอนนี้พ่อของตนเสียแล้ว ตนจึงขอบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลและทดแทนพระคุณให้พ่อ โดยเมื่อบวชแล้วตนจะได้รับฉายาว่า "ถิรคุโณ" แปลว่า ผู้มีความดีอันมั่นคง

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X