ผีชุดไทยโผล่ช่วยผู้โดยสาร เหตุเครื่องบินไถลออกนอกรันเวย์
2013-09-15 08:17:58
Advertisement
คลิก!!!

 

 หญิงชุดไทยโผล่ช่วยผู้โดยสาร เหตุเครื่องบินไถลออกนอกรันเวย์ คาดเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หลังพนักงานต้อนรับยันไม่มีใครแต่งชุดไทย-ทอท. รับมีเรื่องชวนขนหัวลุกจริง

            จากกรณีที่มีผู้โดยสารเที่ยวบิน ทีจี 679 ของบริษัทการบินไทย จำกัด มหาชน ที่ประสบเหตุไถลออกนอกรันเวย์ ได้บอกเล่าเหตุการณ์ผ่านรายการวิทยุว่า ช่วงเกิดเหตุชุลมุนไม่ปรากฏมีลูกเรือคนใดแสดงความห่วงใยให้ความช่วยเหลือผู้โดยสาร เห็นมีเพียงแอร์โฮสเตสที่แต่งชุดไทยเพียงคนเดียวที่พยายามให้ความช่วยเหลือ ทั้ง ๆ ที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเที่ยวดังกล่าวสวมชุดยูนิฟอร์มสีม่วงทั้งหมด ซึ่งหลังจากที่เรื่องนี้ถูกเผยแพร่ทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

            ล่าสุด วันที่ 12 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินลำดังกล่าว ยืนยันว่า ในวันเกิดเหตุแอร์โฮสเตสทุกคนใส่ชุดเสื้อแขนสั้นกระโปรงสั้น ไม่มีใครใส่ชุดไทยห่มสไบแต่อย่างใด ทั้งนี้คาดว่า อาจเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทพยดา นางฟ้าของสนามบินสุวรรณภูมิ ที่เข้ามาช่วยเหลือผู้โดยสารทุกคนให้แคล้วคลาดปลอดภัย

            ทั้งนี้ จุดที่เกิดเหตุเครื่องบินการบินไทยไถลออกนอกรันเวย์ เป็นพื้นที่บริเวณรันเวย์ตะวันออกด้านใต้ ซึ่งอยู่ใกล้กับสถานีดับเพลิงและกู้ภัย เป็นอาคารที่รวมที่พักของพนักงานเอาไว้ด้วย ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ที่เข้าปฏิบัติงานและเข้าเวรในช่วงกลางคืนมักเจอเหตุการณ์ประหลาด หรือพบเห็นผู้หญิงสวมชุดไทยโบราณเดินไปมาในบริเวณห้องพัก หรือมีเสียงดังรบกวนตลอดเวลา เป็นต้น

            ขณะที่ทางด้าน นายโชติศักดิ์ อาสภะวิริยะ อดีตกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทท่าอากาศยานไทย หรือ ทอท. ยอมรับว่า ในช่วงก่อนเปิดสนามบิน พนักงานชุดแรกที่เข้าไปปฏิบัติหน้าที่บริเวณศูนย์ดับเพลิงมาร้องเรียนว่าถูกผีหลอกเป็นจำนวนมากทั้งกลางวันและกลางคืน รวมทั้งยังประสบปัญหาเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ทำให้ต้องทำพิธีสร้างศาล รวม 6 แห่ง และให้พนักงานสวดมนต์ทุกวันเสาร์ และมีพิธีทำบุญใหญ่เพื่อเป็นสิริมงคล รวมถึงอุทิศส่วนกุศลให้กับดวงวิญญาณของเจ้าที่เจ้าทางต่าง ๆ ที่อยู่รอบบริเวณสนามบินฯ ซึ่งเป็นความเชื่อที่มีมากันแต่โบราณอีกด้วย

 

 


 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X