หญิงวัย 36 พลัดตกสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพระโขนงดับ
2013-09-15 08:05:12
Advertisement
คลิก!!!

 


          หญิงวัย 36 ตกสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพระโขนงดับ น้องสาวคาดฝนตกลื่นพลัดตกลงมาเอง ด้านตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

          เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2556 เวลา 23.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุหญิงพลัดตกจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพระโขนง แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา จึงรุดไปตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.เมล์ สมพงษ์ อายุ 36 ปี ถูกมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำตัวส่งโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท แต่เจ้าตัวทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตลงในเวลา 09.00 น. วันที่ 12 กันยายน

          จากการสอบสวน น.ส.พนาวรรณ สมพงษ์ อายุ 32 ปี น้องสาวผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพี่สาวไปกินข้าวกับเพื่อนที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ จากนั้นก็นั่งรถไฟฟ้ามาที่สถานีพระโขนง แต่ฝนตกหนักเลยคลาดกับเพื่อนบนสถานีดังกล่าว หลังจากนั้นเพื่อนก็หาพี่สาวไม่เจอ และก็ไม่มีใครเห็นว่าพี่สาวพลัดตกลงมาได้อย่างไร จนกระทั่งทางโรงพยาบาลโทรมาแจ้งเพื่อนกับตนว่า พี่สาวพลัดตกมาจากสถานีรถไฟฟ้าแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นไม่คิดว่าพี่สาวจะกระโดดจากสถานีรถไฟฟ้าเพื่อฆ่าตัวตาย เพราะไม่มีปัญหาอะไร แต่อาจจะเป็นไปได้ว่าลื่นพลัดตกลงมาเองมากกว่า

          ทางด้าน นพ.สุวินัย บุษราคัมวงษ์ ผอ.รพ.กล้วยน้ำไท กล่าวว่า ผู้บาดเจ็บมีอาการสมองบวมช้ำ กระดูกไหปลาร้าข้างซ้ายหัก ข้อมือขวาหัก แพทย์ต้องทำการปั๊มหัวใจก่อนจะนำตัวเข้ารักษาที่ห้องไอซียู แต่อาการก็ไม่ดีขึ้นจนเสียชีวิตในที่สุด ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งขอภาพวงจรปิดมาดูเพื่อคลี่คลายปริศนาการพลัดตกลงมาว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X