แม่จอร์เจียเก็บศพลูกชายนาน 18 ปี เผยห่อศพด้วยผ้าจุ่มแอลกอฮอล์
2013-09-14 22:43:14
Advertisement
คลิก!!!

 

  แม่ชาวจอร์เจียเก็บศพลูกชายในบ้านนานกว่า 18 ปี เผยใช้ผ้าจุ่มแอลกอฮอล์หุ้มศพให้ทุกวันเพื่อให้ศพคงสภาพ

          เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวของแม่ชาวจอร์เจียรายหนึ่ง ที่เก็บศพลูกชายที่เสียชีวิตไปเมื่อ 18 ปีก่อน ไว้ในบ้าน โดยรักษาสภาพศพด้วยการหุ้มด้วยผ้าจุ่มแอลกอฮอล์ เผยเป็นความต้องการของลูกชายเอง

          คุณแม่รายนี้ มีชื่อว่า นางไซยูรี กวารัตเชเลีย จากประเทศจอร์เจีย ทางตะวันออกของยุโรป ได้เก็บรักษาศพของนายโจนี บาการาดซ์ ลูกชายวัย 22 ปี ที่ล่วงลับไปเมื่อปี ค.ศ. 1995 ไว้ โดยใช้วิธีห่อหุ้มศพไว้ด้วยผ้าจุ่มแอลกอฮอล์ เก็บไว้ในโลงศพชั้นล่างของบ้าน และคอยดูแลเป็นอย่างดี ซึ่งผลปรากฏว่าศพของบาการาดซ์มีลักษณะคล้ายกับมัมมี่ สภาพค่อนข้างจะสมบูรณ์อยู่นานหลายปีเลยทีเดียว

 

เก็บศพ

เก็บศพ


          นางกวารัตเชเลีย เปิดเผยว่า การเก็บรักษาศพนี้เป็นความต้องการของบาการาดซ์เอง บาการาดซ์อยากให้ลูกของเขาได้เห็นได้สัมผัสตัวเขาได้หลังจากล่วงลับ และลูกของเขาก็รักเขามากด้วย ส่วนวิธีการเก็บรักษาศพนั้น เธอบอกว่า มันมาจากความฝันของเธอ ในฝันนั้นเธอได้ยินเสียงหนึ่งบอกเธอว่าให้เช็ดศพลูกชายด้วยแอลกอฮอล์ เธอจึงจัดการทำตามนั้นและนำผ้ามาจุ่มแอลกอฮอล์ห่อศพลูกชายไว้ โดยเปลี่ยนผ้าห่อศพทุกวัน เธอระบุว่าห้ามทิ้งให้ศพนอนอยู่โดยไม่ได้ห่อด้วยผ้าจุ่มแอลกอฮอล์เด็ดขาดเพราะจะทำให้ผิวพรรณศพเริ่มกลายเป็นสีดำ

          ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลา 10 กว่าปีที่ผ่านมา เธอจะเปลี่ยนเสื้อผ้าให้กับศพลูกชายในวันเกิดของเขา แต่ 4 ปีหลังนี้ เธอไม่สามารถเปลี่ยนชุดให้ได้แล้ว เพราะศพเริ่มเน่าเปื่อยย่อยสลายไปตามกาลเวลาแล้ว

 

 

 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X