The Mummy ฉบับใหม่อาจได้ผู้กำกับจาก Mama
2013-09-14 21:34:04
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับเลน ไวส์แมน ถอนตัวจาก The Mummy ฉบับสร้างใหม่อีกครั้งของยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส เมื่อกรกฎาคมผที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาเรื่องคิวถ่ายทำ และดูเหมือนว่าหนังเรื่องนี้กำลังจะได้ผู้กำกับที่มาทำหน้าที่แทนแล้วครับ

เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่าอันเดรส มุสเชตตี ซึ่งกำกับหนังสยองขวัญ Mama ที่ทำเงินให้ยูนิเวอร์แซลเมื่อต้นปีนี้ กำลังอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อกำกับ The Mummy ฉบับสร้างใหม่ครับ ที่จะอำนวยการสร้างโดยอเล็กซ์ เคิร์ทซ์แมน, โรเบอร์โต ออร์ซี และฌอน แดเนียล

Mummy ภาคต้นฉบับปี 1932 มีฉากเป็นยุค 20 เช่นเดียวกับฉบับสร้างใหม่ครั้งล่าสุดที่เบรนแดน เฟรเซอร์ แสดงนำ แต่ในฉบับยกเครื่องใหม่นี้ที่ใช้บทหนังของจอน สเปทส์ จะมีฉากเป็นยุคปัจจุบันแทน

โครงเรื่องของหนังยังเป็นความลับอยู่ แต่ผู้สร้างก็ให้ลักษณะของโครงการหนังว่าเป็นหนังบู๊ผจญภัยฟอร์มใหญ่ ที่มีองค์ประกอบของหนังสยองขวัญเข้ามาเกี่ยว ฟังดูแล้วก็คล้าย The Mummy ฉบับเบรนแดน เฟรเซอร์ ครับ เพียงแต่ไม่ได้เป็นหนังย้อนยุคเท่านั้น

Mama ใช้ทุนสร้าง 15 ล้านเหรียญ และทำเงินให้ยูนิเวอร์แซลจากรายได้ทั่วโลกถึงราว 146 ล้านเหรียญ นี่น่าจะเป็นเหตุผลสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้มุสเชตตีได้รับการทาบทามครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X