แกรนท์ กัสติน เป็นมนุษย์สายฟ้า The Flash ในซีรี่ส์ภาคแยกของ Arrow
2013-09-14 21:34:21
Advertisement
คลิก!!!

ดีซี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ได้ประกาศว่าจะสร้างซีรี่ส์ซูเปอร์ฮีโร่ชุดThe Flash เป็นภาคแยกของ Arrow เมื่อกรกฎาคมที่ผ่านมา ในช่วงงานคอมมิคคอนครับ โดยจะให้ตัวละครมาปรากฏตัวใน Arrowซีซั่นนี้ทางช่อง CW เพื่อปูทางสู่ซีรี่ส์ชุดใหม่ และตอนนี้พวกเขาได้นักแสดงที่จะมารับบทแล้วครับ

เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์รายงานว่าดีซีได้เลือกแกรนท์ กัสติน นักแสดงจากซีรี่ส์ Glee ให้มารับบทแบรี่ อัลเลน นักวิทยาศาสตร์ประจำแล็บที่หลังจากเกิดอุบัติเหตุทำให้เขากลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่วิ่งเร็วปานแสง ซึ่งเป็นตัวละครที่จะปรากฎใน Arrow ถึง 3 ตอน รวมถึงตอนที่จะเป็นตอนนำร่องสำหรับภาคแยกด้วย

ในรายงานบอกว่าตัวละครอัลเลนของกัสตินจะปรากฏใน Arrow ซีซั่นใหม่ ตอน 8, 9 และ 20 ซึ่งตอน 20 จะเป็นตอนนำร่องของตัวละครนี้เพื่อดูกระแสว่าควรจะสร้างภาคแยกเฉพาะให้ไหม

The Flash จะใช้ทีมสร้างเดียวกับ Arrow ครับ ทั้งผู้สร้างเกร็ก เบอร์ลันตี, แอนดรูว์ เครสเบิร์ก และผู้กำกับเดวิด นัตเตอร์ ซึ่งเครสเบิร์กเล่าให้ฟังถึงตัวละครแบรี่ อัลเลน ที่จะได้เห็นใน Arrow ว่าเป็นเจ้าหน้าที่แล็บนิติเวช เป็นคนธรรมดาทั่วไป ในสองตอนแรกก่อนกลายเป็น The Flash ในตอน 20 และจะอิงอยู่ในโลกความเป็นจริงให้มากที่สุดแบบเดียวกับตัวละครสตีเฟ่น เอเมลล์ ของ Arrow

ตามท้องเรื่อง แบรี่เป็นเจ้าหน้าที่สืบสวนนิติเวชของตำรวจในเซ็นทรัลซิตี้ และมาที่สตารืลิงเพื่อสืบคดีโจรกรรมต่อเนื่องที่อาจเกี่ยวข้องกับโศกนาฏกรรมในอดีตของเขา เขาเป็นแฟนหนังสือการ์ตูนและหมกมุ่นกับแอร์โรว์ โดยหารู้ไม่ว่าการได้ทำงานกับโอลิเวียร์และฟิลิซิตี้จะพาเขาสู่โลกอันอันตรายของการใช้วิธีการนอกกฎหมายเพื่อปราบอธรรม

The Flash ฉบับนี้จะส่งผลยังไงต่อหนัง Justice League ที่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส มีแผนจะสร้างหรือไม่ เราต้องตามดูกันครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X