ฉุนปาปาฯรังควาน จักรยานชน''คิดแมน'' โชคดีไร้รอยขีดข่วน
2013-09-14 21:27:09
Advertisement
คลิก!!!
 
อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอและคราวนี้เป็นทีซวยของ นิโคล คิดแมน นางเอกคนสวยชาวออสซี่ ที่โดนชนเข้าอย่างจัด แต่ยังโชคดีที่เป็นเพียงจักรยานคันน้อยทำให้เธอไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากมาย แต่ก็ทำให้เกิดอารมณ์ขุ่นมัวจนพยายามดำเนินคดีกับปาปาราซซี่ ดวงแตกที่ล้มกลิ้งล้มหงายอยู่หน้าโรงแรมที่เกิดเหตุในครั้งนี้
 
เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นหลังจากที่คิดแมน เดินทางกลับโรงแรมที่พัก หลังเข้าร่วมงานแสดงโชว์ของ เคลวิน ไคลน์ แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังในงานนิวยอร์ก แฟชั่น วีก ซึ่งช่างภาพไร้ชื่อเสียงคนหนึ่งนามว่า คาร์ล วู ได้ขี่จักรยานตามมาหมายทำหน้าที่แชะภาพเหล่าคนดังทั้งหลายแต่ดันโชคร้ายกลับไปชนเป้าหมายแบบไม่ทันตั้งตัว
 
ระหว่างที่เมียรักของ คีธ เออร์บัน นักร้องหนุ่มคันทรี กำลังจะเดินเข้าโรงแรมคาร์ไลล์ นั้น คาร์ลก็ขี่จักรยานขึ้นมาบนฟุตปาทและชนเธอเข้าอย่างจังจนล้มลงไปบนฟุตปาท ซึ่งปาปาราซซี่จอมเปิ่นรายนี้นั้น เคยมีเรื่องเผชิญหน้ากับดาราคนอื่นมาแล้วเช่นกัน อาทิ เลดี้ กาก้า นักร้องสาวหลุดโลก โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์เผยว่า คาร์ล พยายามจะเบรกแล้วแต่ดันไม่อยู่ทำให้เกิดเรื่องดังกล่าว
 
หลังจากโดนชนนั้นแม้จะไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรร้ายแรง แต่นิโคล ก็รู้สึกหัวเสียอย่างหนักและต้องการดำเนินคดีกับคาร์ล โดยเธอโทร.เรียกตำรวจ ที่เดินทางมาแจกใบสั่งให้ช่างภาพข้อหาขี่จักรยานบนทางเท้า แต่ไม่ได้จับเขาเข้าซังเตพร้อมบอกเพียงว่า ''อุบัติเหตุก็คืออุบัติเหตุเท่านั้น''
 
สำหรับนิโคลนั้น เดินทางไปร่วมงานของ เคลวิน ไคลน์ ด้วยรูปโฉมใหม่ตัดผมบ็อบแสนสั้นนั่งอยู่แถวหน้าเคียงข้างกับ รูนี่ย์ มาร่า และ นาโอมิ แฮร์ริส โดยเธอใส่ชุดเดรสสุดเลิศสีครีม และแต่งหน้าทำผมแบบสุดหรูหรา นอกจากนั้นเธอยังใส่เข็มขัด, นาฬิกา และต่างหูสีทอง ดูเข้ากันอีกต่างหาก
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X