ลือหนุ่มใหม่"เทย์เลอร์ สวิฟท์"เป็นนักแสดงหนุ่มออสเตรเลีย
2013-09-13 16:51:53
Advertisement
คลิก!!!

"เทย์เลอร์ สวิฟท์" นักร้องสาวชื่อดังมากรักวัย 23 ปี โดเมาท์สนั่นว่ากำลังคั่วกับเด็กใหม่เป็นนักแสดงหนุ่มออสเตรเลีย หลังทั้งคู่แสดงออกอย่างสนิทสนมและใกล้ชิดกันไม่ห่างระหว่างร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
       
       โดยเทศกาลครั้งนี้ได้มีการฉายเรื่อง One Chance ซึ่งเทย์เลอร์ร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ด้วย และในงานปาร์ตี้ส่วนตัวที่จัดขึ้นที่โซโหเฮาส์ นักร้องสาวสวยก็โดดเด่นสะดุดตาเมื่อเธอมีหนุ่มหล่ออยู่ข้างกายไม่ห่าง
       
       ซึ่งเทย์เลอร์ และ เบรนตัน ทเวทส์ พูดคุยกันนานนับชั่วโมงและต่างก็พากันหัวเราะอย่างสนุกสนาน ซึ่งในงานนี้นักแสดงหนุ่มชาวออสเตรเลียวัย 24 ปีได้ร่วมโปรโมทภาพยนตร์ Oculus ซึ่งแหล่งข่าวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า "พวกเขาหัวเราะกันตลอด เขาโอบแขนรอบเอวเธอ ขณะที่เธอก็สัมผัสขาเขาอยู่หลายครั้ง ดูเหมือนทั้งคู่ต่างก็หลงกันมากทีเดียว"
       
       ในงานปาร์ตี้นี้ทั้งคู่ยังได้โพสต์ท่าถ่ายรูปร่วมกัน โดยเทย์เลอร์ สวิฟท์ อยู่ในชุดราตรีสีขาวเว้าเอวสุดเซ็กซี่ ซึ่งในงานนี้นักร้องสาวยังร่วมปาร์ตี้กับนักแสดงดัง จูเลีย โรเบิร์ต ด้วย อย่างไรก็ตามทางประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของทั้งคู่ยังไม่ได้ยืนยันใดๆกับข่าวลือดังกล่าว
       
       ด้าน เบรตัน ทเวทส์ เคยมีผลงานมาแล้วทั้งเรื่อง Blue Lagoon : The Awakening ภาพยนตร์โทรทัศน์ปี 2012 และละครออสเตรเลีย Home and Away และยังรับบทเจ้าชายฟิลิป ในภาพยนตร์ Maleficent ที่แองเจลินา โจลี นำแสดงด้วย

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X