เครียดจนผมร่วง! เพื่อนห่วง "คริสเตน" ตัดไม่ขาด แต่ "แพทตินสัน" ไม่เล่นด้วย
2013-09-13 16:47:39
Advertisement
คลิก!!!

ถึงเวลานี้ความสัมพันธ์ของคู่ขวัญ "โรเบิร์ต แพตตินสัน" กับ "คริสเตน สจ๊วร์ต" ยังเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถาม สื่อยังไม่สามารถฟันธงเต็มปากได้ว่าทั้งสองได้ยุติความสัมพันธ์ไปแล้วหรือยัง เช่นเดียวกับที่เจ้าตัวก็ไม่ได้ออกมายืนยันอะไร แต่ล่าสุดสื่อดังจากเมืองผู้ดีเปิดเผยว่าฝ่ายหญิงน่าจะเครียดกับเรื่องนี้อยู่ไม่น้อย และสะท้อนออกมาเป็นเส้นผมที่ร่วงจนเห็นได้ชัดเลยทีเดียว
       
       The Daily Mail เชื่อว่าความเครียดจากเรื่องส่วนตัวคือสาเหตุที่ทำให้เส้นผมของ คริสเตน สจ๊วร์ต ร่วงมากแบบผิดปกติ ซึ่งเห็นได้ชัดจากภาพล่าสุดของเธอที่ถ่ายเอาไว้ระหว่างอยู่ที่เมืองเบอร์ลิน ในเยอรมัน เพื่อถ่ายทำหนังเรื่องใหม่ ซึ่งนางเอกวัย 23 ปี ต้องอาศัยทรงผม และหมวกเพื่อปิดบังอำพรางความผิดปกติของศีรษะตัวเองเอาไว้เลย
       
       สื่อดังแดนผู้ดียังอ้างว่าตอนนี้เพื่อนของ คริสเตน เป็นห่วงเธอมาก เพราะถือว่าช่วงเวลานี้สภาพจิตใจของนางเอกสาวจากหนังชุด Twilight กำลังอยู่ในช่วงเปราะบางอย่างเต็มที่ หลังโดนแฟนหนุ่มตัดสัมพันธ์ ... "คนรอบตัว คริสเตน เป็นห่วงเธอมาก มีเพื่อน 2 คนที่ลงทุนบินไปเยอรมันเพื่อไปดูแลเธอเลย" แหล่งข่าวของ The Daily Mail กล่าว
       
       "พวกเขาพาเธอไปเล่นโยคะเพื่อคลายเครียดที่ย่านนอกเมืองเบอร์ลิน พวกเขายังออกปากขอร้องให้ ร็อบ ไปเยี่ยมเธอที่กองถ่ายบ้าง เพื่อน ๆ กลัวว่าความเครียดจะรุนแรงยิ่งขึ้น เพราะเธอพยายามติดต่อเขา และเขาก็เมินโทรศัพท์ของเธออยู่ตลอด"
       
       สำนักข่าวจอมแฉจากอังกฤษยังรายงานเพิ่มเติมว่าหลังยุติความสัมพันธ์กันไปแล้ว คริสเตน ยังพยายามนัดพบ เพื่อหาทางเจอกับอดีตพระเอกคู่ขวัญทั้งในจอและนอกจออยู่เรื่อย ๆ แต่ดูเหมือนว่าหนุ่ม โรเบิร์ต แพตตินสัน จะไม่ให้โอกาสแฟนสาวอีกแล้ว และยืนยันว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ยุติลงอย่างสมบูรณ์แล้ว โดยก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มสาวผู้สวมบท "เอ็ดเวิร์ด และเบลลา" เคยพักความสัมพันธ์เอาไว้ช่วงหนึ่ง เมื่อฝ่ายหญิงสร้างเรื่องฉาว ไปสานสัมพันธ์กับผู้กำกับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ที่มีภรรยาอยู่แล้ว แต่ก็ได้กลับมาคบหากันอยู่ช่วงหนึ่ง
       
       โดยระหว่างนี้ คริสเตน สจ๊วร์ต เดินทางมาเบอร์ลินเพื่อถ่ายทำหนังหนังเรื่อง Sils Maria ที่มี จูเลียต์ บิโนช ร่วมแสดงอยู่ด้วย

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X