เตะตูด ''รัสเซลล์ แบรนด์''ด่า ''ฮูโก้ บอส'' หนุนนาซี
2013-09-13 16:32:11
Advertisement
คลิก!!!
 
งานนี้เรียกได้ว่า วงแตกแบบวอดวายกันเลยทีเดียว เมื่อ รัสเซลล์ แบรนด์ ดาวตลกเลือดผู้ดี ไม่รู้ไปกินรังแตนมาจากไหน ด่ากราดแบบไม่ไว้หน้าใส่ ฮูโก้ บอส แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำจากเยอรมนี ข้อหาเป็นผู้สนับสนุนเสื้อผ้าให้กองทัพนาซี ระหว่างการทำสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งในครั้งนั้นมีชาวยิวเสียชีวิตไปหลายล้านคน จากการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ของ อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ ผู้นำจอมกระหายเลือด! 
 
 แบรนด์ อดีตสามีหม้อข้าวดำนิดเดียวของ เคที่ เพอร์รี่ ป็อปสตาร์สวยรวยอวบ ได้รับเชิญให้มาร่วมงานปาร์ตี้หลังจากงานประกาศรางวัล ''จีคิว เมน ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ดส์'' ที่กรุงลอนดอน เมื่อวันอังคารที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา และเขาได้ขึ้นเวทีด่า ฮูโก้ บอส ที่เป็นสปอนเซอร์ของการจัดงานแบบไม่มีใครคาดฝัน
 
''ถ้าหากใครก็ตามรู้เรื่องประวัติศาสตร์และแฟชั่นนิดๆ หน่อยๆ แล้วละก็ คุณย่อมรู้ว่าเป็น ฮูโก้ บอส นี่แหละ ที่ทำชุดเครื่องแบบให้กับพวกนาซี'' แบรนด์ กล่าวถึงบริษัทเสื้อผ้าในเมืองเบียร์ ที่จ่ายเงินสนับสนุนงานนี้กว่า 390,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 11.7 ล้านบาท) จากรายงานของหนังสือพิมพ์เดลี่ มิร์เรอร์ ในประเทศอังกฤษ
 
''แต่ลองดูสิ พวกเขาดูโคตรจะเท่เลย ตอนที่พวกเขากำลังไล่ฆ่าคนอื่นเป็นว่าเล่น เพราะเรื่องของศาสนาและรสนิยมทางเพศ'' ดาราหนุ่มวัย 38 กะรัตจากเรื่อง ''Get Him to the Greek'' ที่ได้รางวัลกลับบ้านไป กล่าวพร้อมเดินตบเท้าเลียนแบบพวกทหารลงจากเวทีด้วย
 
หลังจากนั้นไม่นานหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน รายงานต่อไปว่า จากคำพูดบนเวทีนั้นทำให้แบรนด์โดนตะเพิดออกจากงานปาร์ตี้ที่รอยัล โอเปรา เฮาส์ ในท้ายที่สุด แต่ไม่วายหลังจากนั้นเขาได้ออกมาทวีต โดยโพสต์ข้อความตอบโต้กันระหว่างเขากับ บก.ของจีคิว ที่โพสต์ตำหนิแบรนด์ว่า ''สิ่งที่คุณทำมันก้าวล่วง ฮูโก้ บอส นะ'' และแบรนด์ตอบกลับไปแบบไม่ลดละว่า ''สิ่งที่ ฮูโก้ บอส ทำ มันก้าวล่วงชาวยิวมากๆ เช่นกัน''
 
ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ ฮูโก้ บอส พยายามปลีกตัวเองให้ห่างจากภาพลักษณ์ของการเป็นผู้ออกแบบเสื้อผ้าให้รัฐบาลของฮิตเลอร์ โดยเมื่อปี 2011 พวกเขาออกแถลงการณ์ว่า ''มันเป็นสิ่งที่น่าสลดอย่างที่สุดต่อผู้คนที่ถูกทำร้ายหรือต้องเจอความยากลำบากที่โรงงานของ ฮูโก้ เฟอร์ดินานด์ บอส ที่ต้องทำตามกฎของรัฐสังคมนิยม''
 
ขณะเดียวกัน เจเรมี่ พิเว่น ดาราชาวอเมริกันที่มีเชื้อสายยิว พยายามปล่อยมุกตลก กลบเกลื่อนกระแสคำพูดของแบรนด์ หลังขึ้นไปรับรางวัลในเวลาต่อมา โดยบอกว่า ''งานนี้มันจะยาวนานกว่าพิธีมิสซาของผม และผมก็นั่งเหงื่อแตกอยู่ตรงมุมนั่นเหมือนกับพวกทาสชาวฮีบรู เอาล่ะ ขอบคุณนะรัสเซลล์ สำหรับการด่าคนที่ฆ่าพี่น้องของผมไปกว่า 6 ล้านคน''
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X