“B.A.P” จ่อปล่อยดีวีดีบันทึกการเดินทางที่อเมริกา 10 ก.ย. นี้
2013-09-05 14:35:33
Advertisement
คลิก!!!

“B.A.P” จ่อปล่อยดีวีดีบันทึกการเดินทางที่อเมริกา 10 ก.ย. นี้

ถือเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่มีการเดบิวท์มาเลยก็ว่าได้ เมื่อหนุ่มๆวง B.A.Pเตรียมที่จะปล่อยดีวีดีพิเศษในระหว่างการเดินทางไปอเมริกาของพวกเขา ออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน

โดยล่าสุดทางด้านต้นสังกัดอย่าง TS Entertainment  ได้ออกมาประกาศว่า ทางวง B.A.Pจะปล่อยผลงาน B.A.P 1st Adventure: 10,000 Miles in Americaออกมา ซึ่งทางวง ได้มีการเดินทางไปยังอเมริกาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา สำหรับงาน B.A.P Live on Earth Pacific Tourและได้ไปเยี่ยมในหลายๆเมืองดังๆของอเมริกา ไม่ว่าจะเป็น Los Angeles, San Francisco, Las Vegas, Washington D.C. และ  New York

โดยดีวีดีชุดดังกล่าวจะมีสองแผ่น ความยาว 95 และ 55 นาที ประกอบไปด้วยการเดินทางของพวกเขาที่อเมริกา ในฐานะการไปเป็นศิลปินที่ไปจัดแสดงคอนเสิร์ตในต่างประเทศ รวมถึงภาพบรรยากาศของแฟนๆ และความสนุกสนานที่เกิดขึ้นที่นั่น และยังจะมีเป็นในตัว MV เพลง Coffee Shop, Hurricane และ Bad Manอีกด้วย

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะที่มากับดีวีดีก็จะเป็นโฟโต้บุ๊ค100 หน้า จัดมาให้ด้วย และสำหรับผลงานดังกล่าวจะปล่อยออกมาในวันที่ 10 กันยายนนี้ และพึ่งเริ่มเปิดให้สั่งจองไปเมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา  

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X