''บอลด์วิน''นอตหลุด! ไล่อัดปาปาราซซี่ รังควานครอบครัว
2013-08-29 15:44:10
Advertisement
คลิก!!!
 
อุตส่าห์เพิ่งได้รับข่าวดีจากการที่ ฮิลาเรีย โธมัส ภรรยาแสนสวย ให้กำเนิดลูกสาวหน้าตาน่าเกลียดน่าชังออกมาลืมตาดูโลก เมื่อไม่กี่วันก่อน แต่ล่าสุด อเล็ก บอลด์วิน พระเอกรุ่นใหญ่ กลับมีข่าวฉาวตามมาเสียแล้ว หลังจากไปมีเอี่ยวในเหตุทะเลาะวิวาทกับพวกปาปาราซซี่ในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาเสียอย่างนั้น! 
 
''เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม'' เว็บไซต์ซุบซิบข่าวแวดวงคนบันเทิง รายงานว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มขึ้นในตอนที่บอลด์วินและโธมัสกำลังออกจากอะพาร์ตเมนต์ของพวกเขาย่านอีสต์ วิลเลจ ในมหานครนิวยอร์ก เมื่อช่วงบ่ายของวันอังคารที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยทันทีที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ออกมาสู่ที่สาธารณะแล้วนั้น พวกเขาก็ถูกบรรดาช่างภาพรุมล้อมทันที เพราะทั้งหมดรอที่จะถ่ายภาพพวกเขาอยู่ด้านนอกมานานแล้ว
 
อย่างไรก็ตาม กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อนักแสดงรุ่นใหญ่วัย 55 ปี กับช่างภาพนิรนามรายหนึ่ง ซึ่งไม่ได้ทำงานให้ ''เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม'' มีปากเสียงกันอย่างหนัก จนถึงขั้นที่บอลด์วินตบะแตก นอตหลุด ตามไปรวบตัวชายรายดังกล่าวมากระแทกกับรถคันหนึ่งเลยทีเดียว โดยหลังจากนั้นทั้งคู่ต่างก็ไปแจ้งความเอาเรื่องกันที่สำนักงานตำรวจประจำมหานครนิวยอร์ก 
 
ด้านแหล่งข่าวรายหนึ่งเผยว่า บอลด์วินเป็นคนเริ่มต้นก่อน เพราะอยู่ดีๆ เขาก็ไประเบิดอารมณ์ใส่ช่างภาพ ทั้งๆ ที่ตากล้องกำลังถ่ายภาพของพวกเขาตามปกติ ''อเล็กและฮิลาเรียออกมากันแค่ 2 คน พวกเขาไม่ได้เอาเด็กออกมาด้วย พวกเขาเดินมาข้างนอก แล้วทุกคนก็รัวชัตเตอร์กันกระจาย ซึ่งหลังจากนั้นอเล็กก็ไปเล่นงานช่างภาพคนหนึ่งทันที เขา (บอลด์วิน) อัดอีกฝ่ายอย่างหนัก ดังนั้นช่างภาพจึงโทรศัพท์ไปแจ้งความกับตำรวจ''
 
อย่างไรก็ดี แหล่งข่าววงในอีกรายกลับให้การไปคนละทิศละทาง เมื่อระบุว่าเป็นเพราะตากล้องอิสระต่างหากที่ทำอะไรเกินเลย จนส่งผลให้เกิดเรื่องราวตามมาในที่สุด และบอลด์วินทำไปเพื่อปกป้องครอบครัวของเขาจากการโดนรังควาน ''ตากล้องยังตามรังควานฮิลาเรีย หลังจากเกิดเหตุการณ์นั้นอยู่เลย และมันก็ทำให้เธอต้องจำใจหนีเข้าไปในร้านที่อยู่ใกล้ๆ เพื่อหนีจากเขา''
 
ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่บอลด์วินมีเรื่องมีราวกับปาปาราซซี่ เพราะถ้าหากย้อนกลับไปในช่วงซัมเมอร์เมื่อปีก่อน เขาก็เคยมีเรื่องวิวาทกับตากล้องรายหนึ่งมาแล้ว โทษฐานที่ช่างภาพคนดังกล่าวซักถามเขาในเรื่องคดีความเกี่ยวกับภรรยาของเขา
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X