''ทอม ครูซ''สะดุ้ง สาวนอร์เวย์อ้าง ถูกออดิชั่นทำเมีย!
2013-08-29 15:42:06
Advertisement
คลิก!!!
 
หย่าเมียไปนานนมแล้ว แต่ ทอม ครูซ พระเอกร่างตันคนดังแห่งฮอลลีวู้ด อยู่ไม่เป็นสุขอีกแล้ว ผลพวงจากการที่เขามีความศรัทธา และนับถือลัทธิความเชื่อ ''ไซเอนโทโลจี้'' ล่าสุดโดน แอนเน็ตต์ โยฮันส์เซ่น สาวผมบลอนด์ชาวนอร์เวย์ ออกมากล่าวอ้างว่า เธอเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่เคยถูกทาง ''ไซเอนโทโลจี้'' เรียกตัวไปเข้าสู่แบบทดสอบ ''ออดิชั่น'' เพื่อเป็นภรรยาของ ทอม ครูซ เมื่อปี 2005 
 
การออกมากล่าวอ้างของโยฮันส์เซ่นหมายความว่า หากทุกอย่างโอเค ครูซจะไม่ได้แต่งงานกับ เคที่ โฮล์มส์ และหนูซูรี ก็จะไม่ได้ลืมตาดูโลก โดยสาวนอร์วีเจี้ยนวัย 27 ปี รำลึกวันวานผ่านนิตยสาร ''วีเมน เดย์'' ของออสเตรเลีย โดยเธอเชื่อว่าวิดีโอที่เธอบันทึกให้ไซเอนโทโลจี้ที่ติดต่อมาหาเธอให้ทำวิดีโอออกกำลังกาย เป็นวิธีการนำเธอเข้าสู่การออดิชั่น ดูว่าเธอมีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะเป็นเมียและคอยดูแล ทอม ครูซ หรือไม่   
 
เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนที่โยฮันส์เซ่นซึ่งเป็นสมาชิกไซเอนโทโลจี้อยู่แล้ว และได้รับมอบหมายให้ไปช่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุขที่ประเทศไทย หลังเกิดเหตุการณ์สึนามิ ซึ่งเธอพบว่า คนของลัทธิบันทึกวิดีโอตัวเธอแทบจะทุกอิริยาบถระหว่างเธอลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ จากนั้นปี 2005 เธอก็ได้รับการติดต่อให้ทำวิดีโอออกกำลังกาย ซึ่งเธอมองว่าเป็นการออดิชั่นเธอว่าสมควรเป็นเมียคนที่สามของครูซต่อจาก มิมี่ โรเจอร์ส และ นิโคล คิดแมน หรือไม่
 
''ฉันเป็นคนเดียวที่ถูกเรียกให้ไปออดิชั่น พวกเขาถามประวัติส่วนตัวของฉัน, พื้นเพครอบครัว และทุกๆ อย่างที่ฉันทำกับไซเอนโทโลจี้ มีการเอ่ยถึง ทอม ครูซ หลายครั้งด้วย ตอนนั้นเขาอยู่นอร์เวย์เพื่อร่วมงานโนเบล พีซ ไพรซ์ คอนเสิร์ต'' โยฮันส์เซ่นกล่าว โดยเธอบอกว่าตอนนั้นเธอก็ไม่รู้หรอกว่าอะไรเป็นอะไร จนกระทั่งได้อ่านบทความของ พอล แฮ็กกิส นักเขียนบทหนัง อดีตสมาชิกไซเอนโทโลจี้ เล่าถึงการออดิชั่นเมียคนที่ 3 ให้ครูซ 
 
ตามเรื่องราวในนิตยสาร ''วีเมน เดย์'' ระบุถึง มาร์ค เฮดลี่ย์ อดีตสมาชิกระดับอาวุโสของไซเอนโทโลจี้ ที่รับผิดชอบเรื่องการออดิชั่นสาวๆ มาให้ครูซพิจารณา ยืนยันคำกล่าวอ้างของโยฮันส์เซ่น โดยบอกว่า ''แอนเน็ตต์ถูกออดิชั่นให้ ทอม ครูซ ผู้หญิงคนอื่นๆ ก็จะถูกถามคำถามพวกนี้เหมือนกัน เธอเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบในหลายแง่มุม'' 
 
อย่างไรก็ดี อย่างที่ทราบกันดีว่า ภรรยาคนที่สามของครูซซึ่งก็คือเมียคนล่าสุดของเขา ก็คือ เคที่ โฮล์มส์ นางเอกรุ่นน้อง ที่ทำให้ครูซสร้าง ''ช่วงเวลาในตำนาน'' จากการร้องแรกแหกกระเชอ กระโดดเป็นลิงบนโซฟา กลางรายการ โอปราห์ วินฟรีย์ โดยครูซแต่งงานกับโฮล์มส์ในพิธีสุดหรูที่กรุงโรม เดือนพฤศจิกายนปี 2006 หลังจากโฮล์มส์คลอดซูรี เดือนเมษายน ปีเดียวกัน
 
ด้านไซเอนโทโลจี้ออกถ้อยแถลงปฏิเสธตามธรรมเนียมว่า ''โบสถ์ไม่เคยมีโครงการ, ความลับ หรืออะไรอื่นๆ ที่กระทำขึ้น เพื่อสรรหาภรรยาให้สมาชิกคนใดๆ ของไซเอนโทโลจี้ ไม่เคยเลยทั้งนั้น'' 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X