นักข่าวแคนาดา เปลือยอกสัมภาษณ์นายกเทศมนตรี
2013-08-29 13:18:55
Advertisement
คลิก!!!

 

        นายกเทศมนตรีของแคนาดา ออกอาการตะลึง หลังนักข่าวสาวถลกเสื้อ เปลือยอกต่อหน้าระหว่างการสัมภาษณ์ แถมยังสัมภาษณ์ต่อไปทั้งที่เปลือยอกเช่นนั้น

          วันที่ 26 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า เวลเธอร์ เกรย์ นายกเทศมนตรีของคีโลว์นา ในแวนคูเวอร์ในบริดิช โคลอมเบีย ประเทศแคนาดา ถึงกับตะลึงเมื่อ ลอรี เวลบรูน นักจัดรายการวิทยุสาวและคอลัมน์นิสต์ของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ตัดสินใจถลกเสื้อ เปลือกอกของเธอต่อหน้าเขา ระหว่างการสัมภาษณ์ในเรื่องกฎหมายการอนุญาตให้สตรีเปลือยท่อนบนในที่สาธารณะ ได้ แถมยังคงดำเนินการสัมภาษณ์เขาต่อไปในสภาพนั้น

          โดยระหว่างการสัมภาษณ์ ลอรีได้ถามเวลเธอร์ว่า จะเกิดอะไรขึ้นหากเธอออกมาเดินกลางถนนในสภาพเปลือยท่อนบน แต่ยังไม่ทันที่เวลเธอร์จะตอบคำถาม ลอรีก็ยัดไมโครโฟนใส่มือของเวลเธอร์ที่ดูจะงง ๆ กับการกระทำของเธอ ก่อนจะต้องตะลึง เมื่อลอรีได้ปลดสายรัดเสื้อของเธอและถลกเสื้อลง เปลือยอกต่อหน้าเขา

          และนั่นทำให้นายกเทศมนตรีที่กำลังตกตะลึงร้องถามออกมาว่า "คุณจะทำอะไรน่ะ" ซึ่งลอรีก็ตอบเพียงแค่ว่า "ในนี้มันร้อนจริง ๆ" ก่อนจะเริ่มทำการสัมภาษณ์ต่อราวกับไม่มีอะไรพิเศษเกิดขึ้น

          จากนั้นเพียงไม่กี่นาที เวลเธอร์ที่ตั้งสติได้ก็เริ่มตอบคำถามของเธอ โดยบอกว่า แม้ว่าบางคนที่เห็นเธอเดินเปลือยอกอาจจะอยากโทรศัพท์เรียกตำรวจ แต่ตำรวจก็คงไม่สามารถทำอะไรได้มาก เพราะการเปลือยท่อนบนในที่สาธารณะนั้นเป็นสิ่งที่ถูกกฎหมายในแคนาดาเช่น เดียวกับที่ผู้ชายสามารถทำได้

          สำหรับ การกระทำสุดทึ่งของลอรีนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการรณรงค์ "เปลือยอกวันอาทิตย์" ขณะที่กิจกรรมรณรงค์ให้ผู้หญิงออกมาเปลือยอกกันนั้น ก็ยังมีการจัดขึ้นในทุกวันที่ 25 สิงหาคม ที่มหานครนิวยอร์ก สหรัฐฯ ซึ่งกลุ่มผู้หญิงจะพากันออกมาเดินเปลือยท่อนบนในที่สาธารณะ เพื่อเฉลิมฉลองสิทธิในการเดินเปลือยอกในที่สาธารณะของพวกเธอโดยไม่ผิดกฎหมาย ซึ่งเริ่มจัดมาตั้งแต่ พ.ศ. 2550



คลิป [PG 18] Reporter goes topless during her interview with local mayor 
โพสต์โดย คุณ Trend Funny New Videos 2013

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X