น้องเมย์ รัชนก ฟีเว่อร์ ชาวร้อยเอ็ด-ยโสธร แห่ต้อนรับอบอุ่น
2013-08-28 15:12:46
Advertisement
คลิก!!!

น้องเมย์ รัชนก




 
            น้อง เมย์ รัชนก ฟีเวอร์ ! ชาวร้อยเอ็ด-ยโสธร แห่ต้อนรับอบอุ่น น้องเมย์ขึ้นรถขบวนแห่ไปโดยรอบเพื่อให้ประชาชนได้พบปะอย่างใกล้ชิด พร้อมจัดพิธีมอบรางวัลในฐานะที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัด รวม 2 จังหวัด น้องเมย์ ได้ทองคำ 17 บาท 50 สตางค์ และเงินสด  471,000 บาท

            เดินทางกลับบ้านเกิด ที่ จ.ร้อยเอ็ด และ จ.ยโสธร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2556 สำหรับ "น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์" นักแบดมินตันสาวดีกรีแชมป์โลกคนล่าสุด โดยบรรยากาศการต้อนรับกลับบ้านนั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่น

            ทั้ง นี้ ในช่วงเช้า น้องเมย์ รัชนก ได้ทำกิจกรรมที่ จ.ร้อยเอ็ด โดยน้องเมย์ได้ขึ้นขบวนรถแห่รอบเมืองในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนที่อยู่ในจังหวัดได้พบปะอย่างใกล้ชิด จากนั้นน้องเมย์ก็ขึ้นรับรางวัลหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ในฐานะที่สร้างชื่อเสียงให้กับประชาชน โดย นายสมศักดิ์ ขำทวีพรหม ผู้ว่าฯ จ.ร้อยเอ็ด ได้มอบสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทให้แก่น้องเมย์เป็นคนแรก ซึ่งรวมทุกหน่วยงานแล้ว น้องเมย์ รัชนก ได้รับมอบไปทั้งสิ้น เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 15 บาท 50 สตางค์ และเงินสดจำนวนถึง 261,000 บาท

            และหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการมอบรางวัลที่ จ.ร้อยเอ็ด ในช่วงบ่าย น้องเมย์ ครอบครัว และแม่ปุก ก็จะเดินทางเยี่ยมบ้านเกิดของคุณพ่อที่ จ.ยโสธร ก่อนที่จะขึ้นเวทีรับรางวัล โดยในงานช่วงบ่ายมีผู้ว่าฯ จ.ยโสธร เป็นประธานในพิธี ซึ่งการมอบรางวัลในครั้งนี้ น้องเมย์ ได้รับทองคำอีก 2 บาท และเงินสดอีกกว่า 210,000 บาท รวมการเดินทางมา จ.ร้อยเอ็ด และ จ.ยโสธร น้องเมย์ ได้รับรางวัลไปทั้งสิ้น เป็นสร้อยคอทองคำ 17 บาท 50 สตางค์ และเงินสด 471,000 บาท

 

 


น้องเมย์ รัชนก

น้องเมย์ รัชนก

น้องเมย์ รัชนก

น้องเมย์ รัชนก

น้องเมย์ รัชนก


 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X