โจรลำปางแสบ อาศัยแม่ค้าเย็นตาโฟเผลอ ซิ่ง จยย. ฉกถังก๊าซ
2013-08-28 14:19:11
Advertisement
คลิก!!!

 

          โจรอาละวาดหนัก จ.ลำปาง อาศัยจังหวะแม่ค้าเย็นตาโฟเผลอ ซิ่งรถจักรยานยนต์ฉกถังก๊าซหุงต้ม หลบหนีลอยนวล

          เมื่อ วันที่ 27 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ลำปาง ได้เดินทางไปยังร้านขายก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ ชื่อ อาร์มมี่ เย็นตาโฟ ตั้งอยู่หน้าอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ห้องเลขที่ 270/14 ริมถนนพหลโยธิน ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง หลังได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาฉกถังก๊าซหุ้มต้ม LPG ขนาด 15 กิโลกรัมไป ขณะเจ้าของร้านเดินเข้าไปในร้าน

          โดย น.ส.มะลิวรรณ ใจบุญ เจ้าของร้าน ให้การว่า คาด ว่าคนร้ายน่าจะมาดูลาดเลาไว้ก่อนที่จะลงมือ เมื่อสบโอกาสที่ตนเผลอจึงขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดที่หน้าร้าน แล้วเดินมายกถังก๊าซไป จำนวน 1 ถัง จากทั้งหมดที่วางไว้ 3 ถัง

          ทั้ง นี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้ทำการตรวจสอบภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด (CCTV) ของร้านเกมที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายมีรูปร่างค่อนข้างสูง ตัดผมสั้นเกรียน ดูจากรูปพรรณสัณฐานแล้ว คาด ว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ อาจจะเป็นอดีตนักโทษเรือนจำที่เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปเทียบประวัติผู้ต้องหา เพื่อหาตัวคนร้ายต่อไป

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องขอแจ้งเตือนให้ประชาชนระมัดระวังถังก๊าซหุงต้มที่อยู่ตามร้านค้าและบ้านเรือนให้ดี เพราะในระยะนี้มักจะเกิดเหตุในลักษณะนี้ขึ้นบ่อยครั้ง เนื่องจากขโมยง่ายและนำไปขายแล้วได้ราคาดี อยู่ที่ 600-700 บาทต่อถัง

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X