เนย เนโกะจัมพ์ รับคุยไลน์ เป้ อารักษ์ แต่งดสานสัมพันธ์
2013-08-28 13:39:03
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram butter_neko

        เนย เนโกะจัมพ์ ยอมรับคุยไลน์กับ เป้ อารักษ์ แต่ไม่มีอะไรมากกว่านั้น เชื่อไม่มีสานสัมพันธ์ต่อ เพราะไม่มีอะไรให้สานต่อ

          ยังคงเสน่ห์แรงเหมือนเดิมเลยจ้า กับนักร้องสาวหน้าหวาน เนย เนโกะจัมพ์ ที่ล่าสุด (27 สิงหาคม 2556) มีข่าวออกมาว่า เป้ อารักษ์ ได้เบอร์โทรศัพท์ของเนยมา และทั้งสองคนก็แชทกันผ่านไลน์ แต่กลายเป็นสาวเนยที่ออกตัวแรงว่า ตอนนี้ไม่อยากคุยกับใคร ไม่มีอะไรที่จะให้สานต่อกันแน่นอน

         ทั้งนี้ เนย เผยผ่านรายการ ไนน์ เอ็นเตอร์เทน ว่า เรื่องที่เป้ อารักษ์ มาขอเบอร์โทรนั้น จริง ๆ เราคุยกันในไลน์ ตนและเป้รู้จักกันมาสักพักแล้ว เพราะมีครูสอนร้องเพลงคนเดียวกัน เขาอาจจะได้เบอร์มาจากคนอื่น ซึ่งเราก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว

         เมื่อถามว่า เป้มีท่าทีจะจีบไหมนั้น เนยตอบว่า คิดว่าไม่น่าจะจีบ เพราะเขาอาจจะแค่ปลื้มผลงาน มีการทักทายกันธรรมดา ไม่ได้คุยกันมาเป็นอาทิตย์แล้ว ส่วนเรื่องสานสัมพันธ์นั้น คงไม่ได้สานสัมพันธ์อะไร เพราะไม่มีอะไรให้สาน

        ส่วนที่ว่า การที่เนยตัดบทแบบนี้ เพราะเนยมีคนอื่นหรือเปล่า เนยก็ยอมรับว่า ตอนนี้ก็มีหนุ่มในใจแล้ว อาจจะมีคุยกับคนอื่นบ้าง แต่ตอนนี้ก็ยังอยู่คนเดียว

 







เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X