พ่อเลี้ยงสามีรัวยิงลูกสะใภ้-หลานวัย 1 ขวบดับ เหตุฉุนเมียหนี
2013-08-27 16:32:21
Advertisement
คลิก!!!

 

   พ่อสามีใช้ปืนจ่อยิงลูกสะใภ้กับหลานชาย วัย 1 ขวบ ดับอนาถ เหตุไม่พอใจที่มาตามหาภรรยาหนีออกจากบ้าน แต่อีกฝ่ายปฏิเสธไม่รู้เรื่อง กระทั่งมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน

          เมื่อเวลา 00.15 น. ของวันที่ 26 สิงหาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาพนม จ.กระบี่ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายใน ต.พรุเตียว อ.เขาพนม จึงรุดไปตรวจสอบ 

          ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพ นางศิริพันธุ์  หนูรอด อายุ 24 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาด .357 ที่ราวนมซ้ายทะลุหลัง และต้นคอขวาทะลุกกหูซ้าย รวม 2 นัด ใกล้กันพบศพ ด.ช.อรรถกร หนูรอด วัย 1 ขวบ ลูกชายของนางศิริพันธุ์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกัน พบบาดแผลเหนือตาซ้าย ทะลุท้ายทอย โดยในที่เกิดเหตุยังพบหัวกระสุนตกอยู่ 3 นัด

          จากสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คน ร้ายที่ลงมือก่อเหตุ คือ นายสำราญ ซื่อตรง อายุ 60 ปี พ่อเลี้ยงของสามีผู้ตาย โดยก่อนหน้านี้นายสำราญได้ทะเลาะวิวาทกับภรรยา ซึ่งเป็นแม่สามีผู้ตาย เมื่อภรรยาหนีออกจากบ้าน นายสำราญจึงขับรถไปที่บ้านของลูกเลี้ยง แต่พบภรรยาของลูกเลี้ยงและหลานชายอยู่ด้วยกัน เมื่อผู้ตายปฏิเสธว่าไม่ทราบเรื่อง แต่นายสำราญไม่เชื่อ จึงมีปากมีเสียงกัน ก่อนที่นายสำราญจะใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายและหลานจนเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถกระบะของนายสำราญจอดอยู่ที่บ้านในพื้นที่ ต.เขาดิน จึงได้อายัดไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเชื่อว่า ผู้ต้องหาจะยังคงหลบอยู่ในพื้นที่ และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหาเคยถูกจับกุมคดียิงสมาชิกม็อบสวนปาล์มใน อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อหลายปีก่อน ทำให้ถูกศาลตัดสินจำคุก 20 ปี และขณะนี้อยู่ระหว่างประกันตัวสู้คดีในชั้นศาลฎีกา กระทั่งมาก่อเหตุสลดดังกล่าว 

 

 

 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X