ร.ต.ท.สุนันท์ ช่วยเกิด ปัดแทงม็อบสวนยาง หลังชาวเน็ตแชร์ภาพแฉ
2013-08-27 16:30:56
Advertisement
คลิก!!!

 

      ร.ต.ท.สุนันท์ ช่วยเกิด ปัดแทงม็อบสวนยาง หลังชาวเน็ตแชร์ภาพ ร.ต.ท.สุนันท์ ช่วยเกิด ทำร้ายม็อบสวนยาง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ด้าน ผบก.นครศรีธรรมราช ยืนยันไม่ได้มีใครทำร้ายม็อบสวนยาง ชี้ เป็นแค่ปลอกมีดเท่านั้น

          วันที่ 26 สิงหาคม 2556 พล.ต.ต.รณพงษ์ ทรายแก้ว ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยเกี่ยวกับกรณีที่โซเชียล เน็ตเวิร์กได้แพร่ภาพ ร.ต.ท.สุนันท์ ช่วยเกิด รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.ร่อนพิบูลย์ กำลังทำร้ายผู้ชุมนุมชาวสวนยาง อ.ชะอวด เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า ได้เห็นภาพดังกล่าวแล้ว และได้เรียกตัว ร.ต.ท.สุนันท์ เข้ามาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ก็ต้องฟัง ร.ต.ท.สุนันท์ ชี้แจงด้วย เพราะเห็นแต่เฉพาะรูป

          ทั้งนี้ ในเบื้องต้น ร.ต.ท.สุนันท์ ยืน ยันว่าไม่ได้แทงแน่นอน ส่วนมีดที่อยู่ในมือเป็นมีดที่ยึดมาได้จากผู้ต้องหา และเป็นมีดที่มีทั้งปลอก ส่วนการโดนช็อต ไม่เป็นความจริงแน่นอน เป็นการตัดต่อภาพที่ฝ่ายตรงข้ามต้องการจะสร้างเรื่อง อีกทั้งคดีแบบนี้ใครจะไปช็อต ช็อตแล้วได้อะไร นอกจากว่าเป็นคดีใหญ่ ๆ ที่สำคัญเท่านั้นถึงจะทำแบบนี้

          ส่วนแผลตามร่างกายของผู้ชุมนุม เป็น แผลที่มาจากการถูกรถชน โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งตรงจุดนี้มีหลักฐานทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ยืนยันอีกที และแผลที่เกิดขึ้นก็เป็นแผลครึ่งช้ำเท่านั้น แต่สุดท้ายเรื่องนี้ตนสงสารชาวบ้านที่สุดที่ถูกหลอกให้มาเป็นเครื่องมือทาง การเมือง สร้างความเดือดร้อนแก่ผู้อื่นโดยไม่รู้ว่า การให้การเท็จ เป็นการผิดกฎหมายข้อหมิ่นประมาทได้

          สำหรับสาเหตุที่ต้องจับผู้ชุมนุม เป็นเพราะต้องการทำให้บ้านเมืองสงบ ไม่ใช่ไม่พอใจอะไรก็ปิดถนนอย่างเดียว ซึ่งความจริงคือ ต่อให้ปิดถนนยังไงราคายางก็ไม่ขึ้น การเรียกร้องถึง 120 บาทต่อกิโลกรัม ถือเป็นราคาที่สูงเกินไป และสวนทางกับตลาดโลก ยกเว้นถ้าขอประมาณ 75 บาทต่อกิโลกรัมก็ยังพอรับได้อยู่

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X