''เจ.โล''สะดุ้ง! โรคจิตแอบในบ้าน นานกว่าสัปดาห์
2013-08-27 14:17:04
Advertisement
คลิก!!!
เกิดเป็นคนดังชีวิตใช่ว่าจะมีความสุขเสมอไป ไม่เชื่อลองดูกรณีของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้อง-นักแสดงสาวสะโพกทอร์นาโด ชีวิตต้องตกอยู่ภายใต้ความหวาดวิตก หลังโดนโรคจิตแอบอยู่ในคฤหาสน์หรูของตัวเองตั้งนานเป็นสัปดาห์ โดยที่การ์ดไม่รู้เรื่องเลย แต่ตอนนี้ถูกรวบตัวรอวันโดนตัดสินโทษแล้ว
 
เหตุการณ์ระทึกขวัญครั้งนี้เป็นฝีมือของ จอห์น เอ็ม ดูบิส ชายวัย 49 ปี จากโร้ด ไอส์แลนด์ ทำตัวเนียนแฝงกายอยู่ในเคหะสถานสุดหรูของ โลเปซ โดยเขาแอบอยู่ที่เรือนริมสระว่ายน้ำตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่ไม่มีใครระแคะระคายเลยแม้แต่คนเดียว
 
ดูบิส ขึ้นชื่อว่าคลั่งไคล้ ''เจ.โล'' มากๆ และการย่องมาแอบอยู่ในบ้านของเธอ เขายังทำตัวราวกับว่าที่นี่เป็นบ้านตัวเอง แถมยังกล้าถ่ายรูป และนำไปโพสต์บนโลกไซเบอร์ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ไปไม่รอดหลังหลบซ่อนอยู่ในคฤหาสน์มานานกว่าสัปดาห์ เมื่อพนักงานรักษาความปลอดภัยสังเกตเห็นเขาขณะยืนอยู่ที่ระเบียงนอกชานด้านหลังก่อนจะดักจับตัวเขาไว้ได้ในที่สุด
 
หลังจากโดนรวบตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ตอนนี้ ดูบิส โดนตั้งข้อหาอาญา 2 กระทง (ข้อหาบุกรุก และพยายามก่ออาชญากรรม) และความผิดอาญาแบบลหุโทษ 2 กระทง (แอบย่องสะกดรอยตามในระดับร้ายแรงและมีเครื่องมือที่ใช้ในการบุกรุกไว้ในครอบครอง)  โดยเขาจะถูกนำตัวขึ้นศาลที่เซาธ์แฮมป์ตัน จัสติค คอร์ต ในวันพุธที่ 28 สิงหาคมนี้ 
 
ทั้งนี้จากรายงานของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ระบุว่า ดูบิส ยอมรับอย่างหน้าชื่นตาบานว่าสุดมีความสุขที่ได้หลบซ่อนอยู่ในเคหสถานของป็อปสตาร์สะโพกดินระเบิดแถมยังคิดเอาเองว่า โลเปซ ต้องการตัวเขา สำหรับตอนนี้หนุ่มโรคจิต ซึ่งอดีตเคยทำงานเป็นพนักงานดับเพลิงโดนนำตัวไปประเมินสภาพจิตใจเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ก็รอขึ้นศาลตามกำหนดเวลาเท่านั้น
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X