มีลุ้น ! แมตต์ เดมอน อาจรับบท เจสัน บอร์น อีกครั้ง
2013-08-27 13:57:15
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Bourne

          สำหรับแฟนดั้งเดิมของภาพยนตร์เรื่อง Jason Bourne แล้ว แน่นอนว่าหลาย ๆ คนต้องอยากให้พระเอกในภาคแรกอย่าง แมตต์ เดมอน (Matt Damon) กลับมาแสดงอยู่แล้ว เพราะยังไงซะบทบาทการแสดงของเขาก็เป็นสิ่งที่ทำให้เราตกหลุมรักภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งแต่แรก ซึ่งตอนนี้มีรายงานข่าวที่น่าจะเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ออกมาว่า ตอนนี้ทาง Universal Pictures กำลังเจรจาให้เขากลับมาแสดงอยู่
 
          โดยมีแนวโน้มว่านอกจากจะได้ แมตต์ เดมอน กลับมาแล้ว ยังจะมีการดึงตัวผู้กำกับ พอล กรีนกราสส์ (Paul Greengrass) กลับมาด้วย เนื่องจาก แมตต์ ได้เคยเปรยเอาไว้ว่า เขาจะกลับมาแสดง ก็ต่อเมื่อผู้กำกับ พอล กรีนกราสส์ เป็นคนกำกับตามเดิมเท่านั้น ดังนั้นหากการเจรจาสำเร็จ เราก็คงได้เห็นทีมงานเดิมจากภาคแรกด้วยกันทั้งคู่

          อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวอ้างว่าแม้การเจรจาจะสำเร็จ ภาคนี้ก็จะเป็นคนละภาคกับภาคต่อของ The Bourne Legacy ที่ตอนนี้อยู่ระหว่างดำเนินการสร้างแล้ว และยังคงมี เจเรมี เรนเนอร์ (Jeremy Renner) เป็นพระเอกตามเดิม ทั้งนี้มีข่าวว่าหาก แมตต์ เดมอน ตัดสินใจกลับมาเล่นเรื่องนี้จริง ๆ อาจมีภาคพิเศษที่พระเอกสองคนได้ประกบคู่กันก็ได้

 
          ทั้งนี้ แมตต์ เดมอน รับบทนำเป็น เจสัน บอร์น ใน The Bourne Identity เมื่อปี 2002 ซึ่งเป็นผลงานการกำกับร่วมกันของ ดั๊ก ไลแมน (Doug Liman) และ พอล กรีนกราสส์ (Paul Greengrass) ก่อนจะมีภาคต่ออีกสองภาคตามออกมา ได้แก่ The Bourne Supremacy ในปี 2004 และ The Bourne Ultimatum ในปี 2007 

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X