อบต. หึงโหด ยิงกรอกปากเมียดับดาที่ หลังแต่งงานได้ 3 เดือน
2013-08-27 13:42:48
Advertisement
คลิก!!!

 

          สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลตลาดจินดา จ.นครปฐม  ใช้อาวุธปืนยิงกรอกปากเมียดับคาที่ หลังแต่งงานได้เพียง 3 เดือน คาดเกิดจากปมหึงหวง เนื่องจากผู้ตายเป็นหญิงหน้าตาดีและมีหนุ่ม ๆ มาติดพันหลายคน

             วันที่ 25 สิงหาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันเสียชีวิต ที่บ้านพักไม่มีหมายเลข  หมู่ 9 ต.ตลาดจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบ ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบศพ นางแก้ว (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ปากกระสุนทะลุศีรษะ 1 นัด นอกจากนี้ยังพบเศษหัวกระสุนปืนแตกเป็นเสี่ยง ๆ ตกอยู่ใกล้กัน ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

             สำหรับผู้ที่สังหารนางแก้ว ทราบชื่อคือ นายอัมพร พวงระย้า หรือ อบต.เบี้ยว อายุ 48 ปี สมาชิก อบต.หมู่ 9 ต.ตลาดจินดา ซึ่งเป็นสามีใหม่ของผู้ตาย ที่เพิ่งแต่งงานกันมา 3 เดือน ซึ่งภายหลังจากก่อเหตุแล้วนั้น นายอัมพรได้ขับรถกระบะหลบหนีไป ขณะนี้ ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

             อย่างไรก็ดี นางสุดใจ ชูวงศ์วาน อายุ 37 ปี พี่สาวของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณช่วงบ่าย ๆ ของวันที่ 24 สิงหาคม น้องสาวยังโทรศัพท์มาหาตนแต่ก็ไม่ได้คุยอะไรกันมาก และแม่ของตนเห็นว่า อบต.เบี้ยว ได้ขับรถกระบะสีขาวออกไปจากบ้าน ต่อมาเมื่อช่วงกลางดึกประตู ห้องของน้องสาวก็ถูกล็อกใส่กุญแจ แต่ตนเห็นรองเท้าของน้องสาวยังอยู่  จึงเคาะประตูเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงไปตามสามีให้เอามีดมางัดและก็พบว่าน้องสาวตนกลายเป็นศพไปแล้ว

              ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าสาเหตุการสังหารโหดดังกล่าวน่าจะเกิดมาจากความหึงหวง เนื่องจากผู้ตายเป็นผู้หญิงหน้าตาดีและมีผู้ชายมาติดพันหลายคนถึงแม้ว่าจะ เพิ่งแต่งงานใหม่ก็ตาม ส่วนคนร้ายตนเชื่อว่าน่าจะสามารถติดตามจับกุมได้ไม่อยาก เนื่องจากคนร้ายเป็นนักการเมืองท้องถิ่นและเป็นคนในพื้นที่

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X