หนุ่มเมาคลั่ง ! ซิ่งกระบะชนระนาวไม่เว้นนักเรียน-ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์
2013-08-27 12:30:05
Advertisement
คลิก!!!

 

หนุ่มเมาคลั่ง ซิ่งกระบะชนระนาวไม่เว้นนักเรียน-ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

หนุ่มเมาคลั่ง ซิ่งกระบะชนระนาวไม่เว้นนักเรียน-ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์




            หนุ่มเมาคลั่ง ! ควบกระบะชนระนาว โดนนักเรียนวัย 13 บาดเจ็บ ด้านชาวบ้านล็อกตัวรุมประชาทัณฑ์ 

            เมื่อเวลา 17.30 น. วานนี้ (26 สิงหาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ  รับแจ้งเหตุรถชนเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในซอยยัวซ่า ม.5 ต.ท้ายบ้านใหม่ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

            ทั้ง นี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบรถกระบะเชฟโรเลต สีแดง ทะเบียน ณฮ 1928 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างถนนสภาพไฟหน้าด้านซ้ายแตก ส่วนกลางถนนพบ เด็ก หญิงรัญชิดา โสภารัตน์ อายุ 13 ปี นักเรียนโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ ในสภาพบาดเจ็บบริเวณเอว ขาทั้งสองข้าง และนิ้วเท้า นั่งร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใกล้กันนั้นพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าดรีม สีฟ้า ทะเบียน 431 สมุทรปราการ ถูกรถกระบะดังกล่าวชนท้ายสภาพพังยับ ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายวุฒิชัย เหมะสุโฑ อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

            นอกจากนี้ ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน ฒก 3037 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถขายกับข้าว ด้านข้างทางขวาของรถถูกเฉี่ยวชนบุบ

            อย่างไรก็ดี จากการสอบสวน นายธำรง สุวรรณวิสิทธิ อายุ 58 ปี คนขับรถขายกับข้าว เล่าว่า ขณะตนเองกำลังขับรถขายกับข้าวอยู่ในซอยวิทยุการบิน จู่ ๆ รถกระบะสีแดงก็ขับมาด้วยความเร็วสูงและเฉี่ยวเข้าข้างรถตนอย่างจัง จากนั้นก็ขับหนีไป แต่ตนก็ขับไล่จนมาถึงซอยยัวซ่า และขณะที่รถกระบะสีแดงกำลังเข้าโค้งเพื่อเข้าซอยอยู่นั้น ก็เกิดเสียหลักไปกระแทกกับเสาไฟข้างทาง แต่ก็พยายามจะขับไปต่อ จนเมื่อมาถึงกลางซอยยัวซ่า ก็ขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์รับจ้างซึ่งมีเด็กนักเรียนนั่งอยู่เข้าอย่างจัง จนทำให้เด็กนักเรียนกระเด็นตกลงมาจากรถมาตกอยู่ที่ล้อหน้าข้างซ้ายของรถ กระบะ ส่วนตัวรถจักรยานยนต์ติดอยู่ด้านหลังกระบะ ทำให้คนและรถถูกลากไปบนถนนเกือบ 10 เมตร ก่อนที่จะหยุดนิ่งเนื่องจากขับต่อไม่ได้ ทั้งนี้คนขับรถกระบะพยายามจะขับหลบหนีอีก จากนั้น นายธำรง ได้ร้องเรียกให้ชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัวคนขับรถเอาไว้ ก่อนที่จะถูกรุมประชาทัณฑ์จนสิ้นฤทธิ์
 
            สำหรับผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ทราบชื่อคือ นายประเสริฐ ดีมาก อายุ 23 ปี คนขับรถกระบะ และนายอนันต์ ไม่ทราบนามสกุล ที่ มาด้วยกันนั้น โดยทั้งคู่อยู่ในสภาพสะบักสะบอมและยังมีอาการมึนเมาสุรา ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาขับรถในขณะมึนเมาสุราและขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย และได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะควบคุมตัว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X