หนุ่มเมาหนัก กลัวเป็นหวัด เอาหัวมุดตู้โทรศัพท์แล้วเอาออกไม่ได้
2013-08-27 12:27:43
Advertisement
คลิก!!!

 

      หนุ่มใหญ่เมาหนัก เห็นฝนตกเลยกลัวเป็นไข้ จึงเอาหัวมุดตู้โทรศัพท์ แต่เอาออกไม่ได้ ร้องโวยวายขอความช่วยเหลือ ด้านเจ้าตัวเผยไม่รู้ว่าเข้าไปได้อย่างไร 

          วาน นี้ (26 สิงหาคม 2556) หน่วยกู้ชีพมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรับแจ้งว่า มีคนหัวติดกับตู้โทรศัพท์ บริเวณป้ายประจำทาง ปายซอยจำเนียรสุข 3 ถ.เพชรเกษฒ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบ

          ทั้ง นี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบ นายทรงศักดิ์ เจริญชัย อายุ 56 ปี อยู่ในอาการเมาสุรา ร้องขอความช่วยเหลือ เนื่องจากศีรษะติดอยู่ระหว่างพื้นปูนกับขอบล่างของผนังตู้โทรศัพท์ ระยะห่างจากพื้นเพียง 15 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่จึงใช้ไขควงไขนอตคานข้างล่างตู้โทรศัพท์ นายทรงศักดิ์จึงเอาศีรษะออกมาได้อย่างปลอดภัย

          อย่าง ไรก็ดี จากการสอบถามนายทรงศักดิ์ เล่าว่า ตนเองมาจากต่างจังหวัดและเข้ากรุงเทพฯ เพื่อหางานทำได้ประมาณ 7 วันแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้งาน ส่วนก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุตนดื่มสุราจนเมาแล้วฝนก็ทำท่าจะตก ด้วยความที่ตนกลัวเป็นหวัด จึงมุดหัวไปอยู่ในตู้โทรศัพท์ ส่วนลำตัวอยู่นอกตู้ เพราะเชื่อว่าถ้าส่วนหัวโดนน้ำฝนจะทำให้ตนเป็นไข้ แล้วตนก็ไม่รู้ด้วยว่ามุดหัวเข้าไปในนั้นได้อย่างไร จากนั้นตนก็เผลอหลับไป เมื่อตื่นขึ้นมาอีกทีตนก็ไม่สามารถขยับหัวออกจากตู้โทรศัพท์ได้ จึงร้องขอความช่วยเหลือดังกล่าว


 

 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X