หลิวเต๋อหัวมาไทย เคารพศพอาจารย์กิมน้ํา จิรรัตนพิเชษฐ์
2013-08-27 11:13:05
Advertisement
คลิก!!!

 

 


            หลิวเต๋อหัวมาไทย เคารพศพอาจารย์กิมน้ํา จิรรัตนพิเชษฐ์ ที่ตำหนักมังกรขาว จ.ชลบุรี หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของอาจารย์กิมน้ํา จิรรัตนพิเชษฐ์

            หลังมีข่าวการเสียชีวิตของ อาจารย์กิมน้ำ จิรรัตนพิเชษฐ์ ร่างทรง หลวงปู่มังกรขาว แห่งตำหนักมังกรขาว เมืองชลบุรี เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2556 แพร่ออกไป ก็มีคนดังในแวดวงต่าง ๆ เข้ามาศพอาจารย์กิมน้ํา จิรรัตนพิเชษฐ์ เป็นจำนวนมาก และเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลิวเต๋อหัว นักแสดง และนักร้องดังของเกาะฮ่องกง ได้เดินทางมาประเทศไทย เพื่อเคารพศพอาจารย์กิมน้ํา จิรรัตนพิเชษฐ์ ร่างทรง หลวงปู่มังกรขาว แห่งตำหนักมังกรขาว ทั้งนี้ มีรายงานอีกว่า นอกจาก หลิวเต๋อหัวมาไทย เคารพศพอาจารย์กิมน้ํา จิรรัตนพิเชษฐ์ แล้ว ยังมีดาราดังจากเกาะฮ่องกงอย่าง เหลียงเฉาเหว่ย และหยูเหวินเล่อ ก็ได้มาเคารพศพอาจารย์กิมน้ํา จิรรัตนพิเชษฐ์ เช่นเดียวกัน

            อย่างไรก็ตาม ก่อนเดินทางกลับ หลิวเต๋อหัว ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เหตุที่ หลิวเต๋อหัวมาไทย เคารพศพอาจารย์กิมน้ํา จิรรัตนพิเชษฐ์ ช้ากว่าที่ควรเป็นนั้น เพราะติดงานที่ฮ่องกง ทำให้ไม่สามารถเดินทางมาได้ตั้งแต่วันที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของ อาจารย์กิมน้ํา จิรรัตนพิเชษฐ์ และการเดินทางมาเคารพศพอาจารย์กิมน้ํา จิรรัตนพิเชษฐ์ ครั้งนี้ ก็เหมือนการมาแสดงความเคารพต่อการจากไปของบิดา เนื่องจากว่า ตน เคารพอาจารย์กิมน้ํา จิรรัตนพิเชษฐ์ เสมือนบิดาของตนเอง        

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X