นางน้อย ควายท้อง 9 เดือน ที่ถูกไฟคลอก อาการยังน่าวิตก
2013-08-27 10:37:59
Advertisement
คลิก!!!

นางน้อย



          อาการ ล่าสุด ของนางน้อย ควายท้องแก่ 9 เดือน ที่ถูกไฟคลอก ยังน่าวิตก ลุกยืนลำบาก ซ้ำแผลที่ตัวยังเริ่มปริแตก โดยมีน้ำหนองไหลออกมาจากแผลบนศีรษะตลอดเวลาด้วย

          สืบ เนื่องจากกรณีที่คนร้ายจุดไฟเผาคอกควายใน จ.อุบลราชธานี โดยที่ควายตัวอื่น ๆ ในคอกสามารถหนีออกมาได้ทัน ยกเว้นควายเพศเมีย ท้องแก่ 9 เดือน ชื่อ นางน้อย ที่หนีออกมาไม่ทัน จนถูกไฟคลอกลำตัวกลายเป็นแผลไหม้เหวอะหวะ โดยเฉพาะที่ศีรษะซึ่งมีบาดแผลลึกเข้าไปถึงกะโหลก ส่วนใบหูก็ขาดด้วนเหลือแค่โคน ซึ่งคาดว่า นางน้อยน่าจะตกลูกในอีก 2-3 สัปดาห์นั้น

          ล่าสุด วันที่ 26 สิงหาคม 2556 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายทองใส แสงสว่าง ผู้เป็นเจ้าของ ได้มีการปรับบริเวณที่พักของนางน้อย โดยการรื้อคอกเก่าออก ก่อนทำการปรับพื้นที่ เพื่อรอการสร้างคอกใหม่ด้วยเงินบริจาค ทำให้นางน้อยต้องมานอนใต้ถุนบ้านชั่วคราว

          ทั้ง นี้ แม้สภาพภายนอกของนางน้อยจะดูเหมือนแข็งแรงดี แต่พบว่า ลุกขึ้นยืนลำบาก จึงต้องนอนกินหญ้า กินน้ำ ทั้งที่น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น และร่างกายก็เริ่มขยายใหญ่ขึ้น ส่วนลูกในท้องดิ้นบ้างแล้ว ขณะที่แผลตามร่างกายของนางน้อยเริ่มปริแตก และหลุดลอกออกมา โดยแผลที่บริเวณศีรษะยังมีน้ำหนองไหลออกมาตลอดเวลาด้วย

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรับปากว่า จะเร่งดำเนินการสืบสวน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

 

 

 



 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X