นักศึกษารามคำแหง ประณามรัฐบาลใช้ความรุนแรงม็อบ
2013-08-27 09:59:28
Advertisement
คลิก!!!

 

นศ.รามฯประณามรบ.ใช้ความรุนแรงม็อบ (ไอเอ็นเอ็น)

          นักศึกษารามคำแหง ออกแถลงการณ์ประณามและขอให้รัฐบาลยุติใช้ความรุนแรงกับผู้ชุมนุมสวนยาง ขู่ปิดถนนหน้าราม วันที่ 3 กันยายนด้วย

          วันที่ 25 สิงหาคม 2556 ที่ทำเนียบ กลุ่มชมรมลูกหลานเกษตรกร และกลุ่มลูกพ่อขุนพิทักษ์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้รวมตัวพร้อมด้วยป้ายข้อความเรียกร้องให้ นายกรัฐมนตรี แก้ปัญหาราคาผลผลิตทางการเกษตรตกต่ำ พร้อมออกแถลงการณ์ ประณามการใช้ความรุนแรงของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และการพยายามบิดเบือนว่า เป็นการชุมนุมของกลุ่มหน้ากากขาว หรือ กลุ่มประชาชนต่อต้านรัฐบาล จากกรณีการปะทะกันระหว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และผู้ชุมนุมเกษตรกรสวนยางพารา ที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช

          ทั้ง นี้ ขอให้รัฐบาลรับผิดชอบ โดยตั้งคณะกรรมการสอบสวน และขอให้ยุติการใช้ความรุนแรงต่อผู้ชุมนุม ซึ่งการยื่นคำร้องและแถลงการณ์ดังกล่าว มี นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือบ รับเรื่องไว้ พร้อมกล่าวว่า จะเร่งแก้ปัญหาราคายางพารา และตรวจสอบเรื่องดังกล่าวต่อไป

          อย่างไรก็ตาม กลุ่มผู้ชุมนุม ได้ระบุว่า หากไม่มีความคืบหน้าในการแก้ปัญหายางพารา ในวันที่ 3 กันยายนนี้ ที่สมาคมชาวสวนยางมีมติจะชุมนุมปิดถนนทั่วประเทศนั้น ทางกลุ่มก็จะปิดถนนหน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหงด้วย

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X