เพื่อนเกย์ฮอลลีวูดยกย่อง “เวนต์เวิร์ธ มิลเลอร์” เปิดตัวอย่างกล้าหาญ
2013-08-26 14:27:40
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มเกย์ “แม็ต โบเมอร์” กล่าวยกย่องเพื่อนในวงการเดียวกันอย่าง “มิลเลอร์” สำหรับความกล้าหาญในการประกาศเปิดเผยความเป็นเกย์ของตัวเองต่อสาธารณะ เพื่อแสดงจุดยืนเรียกร้องสิทธิ์ให้กับชาวรักร่วมเพศในรัสเซีย
       
       แม็ต โบเมอร์ หนุ่มหล่อผู้โด่งดังจากซีรีส์ White Collar คือหนึ่งในคนดังที่ขอสนับสนุนการตัดสินใจของ เวนต์เวิร์ธ มิลเลอร์ หลังจากนักแสดงชื่อดังจากซีรีส์ Prison Break ได้ประกาศตัวเป็นเกย์เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน โดย โบเมอร์ มีโอกาสพูดถึงเรื่องนี้ระหว่างร่วมงานปาร์ตี้ Heineken U.S. Open เมื่อวันพฤหัสที่แล้ว
       
       “ว้าว ผมคิดว่ามันช่างกล้าหาญ และคลาสสิคจริง ๆ สำหรับการเปิดตัวของเขา และวิธีที่เขาบอกมันออกไป ผมภูมิใจจริง ๆ ครับ ถือว่าเป็นการสะท้อนให้เห็นว่าเขาเป็นคนยอดเยี่ยมมากแค่ไหนด้วย” โบเมอร์ กล่าว “หวังว่าจะมีกฎหมายต่าง ๆ ออกมามากขึ้น แต่เราก็ยังต้องเดินไปกันอีกไกลมาก ๆ”
       
       ก่อนหน้านี้ แม็ต โบเมอร์ ก็เป็นนักแสดงทางโทรทัศน์อีกคน ที่ได้ยอมรับว่าตนเองเป็นเกย์ ระหว่างขึ้นรับรางวัลสำหรับการร่วมสนับสนุนงานวิจัยเพื่อป้องกัน และรักษาโรคเอดส์ โดยเขากล่าวในตอนนั้น ว่าตนเองกำลังใช้ชีวิตคู่ที่มีความสุขอยู่กับหนุ่มคนรัก และลูก ๆ ทั้ง 3 คน
       
       ส่วน มิลเลอร์ มีโอกาสเปิดตัวเป็นเกย์ต่อสาธารณะ เพื่อปฏิเสธคำชวนของเทศกาลหนังที่รัสเซีย เพื่อเป็นการแสดงจุดยืนไม่เห็นด้วยกับกฎหมายจำกัดสิทธิ์ของชาวเกย์ในรัสเซีย
       
       แม้กระแสเรื่องชีวิตส่วนตัว โดยเฉพาะรสนิยมทางเพศของ มิลเลอร์ ที่แทบไม่เคยควงสาว ๆ ให้เห็นเลย จะเป็นสิ่งที่แฟน ๆ สงสัยและพูดถึงกันมาตลอด แต่แถลงการณ์ดังกล่าวก็ถือเป็นครั้งแรกที่เขายอมรับตรง ๆ ว่าตนเองเป็นเกย์ ซึ่งทันทีที่ข่าวแพร่กระจายออกไป ก็มีเหล่าคนดังร่วมแสดงความยินดี และยกย่อง มิลเลอร์ มากมาย
       
       “ฉันภูมิใจในตัว เวนต์เวิร์ธ มิลเลอร์ สำหรับการพูดเปิดตัวของเขาเพื่อสนับสนุนความเท่าเทียม รัสเซียคุณไม่รู้ตัวแล้วว่ากำลังจะพลาดอะไรไป” เอลเลน เดอเจเนเรส พิธีกรเลสเบียนคนดังทวีตข้อความถึงเรื่องนี้ ส่วน แอนดี้ โคเฮน ก็เขียนข้อความว่าเพื่อชื่นชมความกล้าหาญของ มิลเลอร์
       
       แดร์แรน ยัง นักมวยปล้ำ WWE ก็เพิ่งเปิดตัวยอมรับว่าตนเองเป็นเกย์ในช่วงเวลานี้เช่นเดียวกัน และเขาก็ยังไม่ลืมที่จะชื่นชม เวนต์เวิร์ธ มิลเลอร์ ด้วยว่า “ยินดีกับ เวนต์เวิร์ธ มิลเลอร์ ด้วยที่จะได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่เสียที” ส่วน เจสซี ไทเลอร์ เฟอร์กูสัน ก็เขียนข้อความว่า “ภูมิใจในตัวของ เวนต์เวิร์ธ มิลเลอร์ การเปิดตัวไม่ใช่เรื่องง่าย แต่การเปิดตัวเพื่อใช้เป็นสารเพื่อความเท่าเทียมคือการกระทำของวีรบุรุษ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X