จุนโฮ (Jun Ho) แห่ง 2PM โดดแจมภาพยนตร์ 'Hyeopyeo: Memories of The Sword'
2013-08-26 12:02:44
Advertisement
คลิก!!!

จุนโฮ (Jun Ho) แห่ง 2PM โดดแจมภาพยนตร์ 'Hyeopyeo: Memories of The Sword'

จุนโฮ (Jun Ho) แห่ง 2PM เตรียมเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Hyeopyeo: Memories of The Sword' (กำกับโดย พัคฮงชิก) ที่อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) จอนโดยอน (Jeon Do Yeon) และคิมโกอึน (Kim Go Eun) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงแล้ว

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม JYP ต้นสังกัดของ 2PM เปิดเผยกับ Heraldcorp ว่า "จุนโฮจะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Hyeopyeo' ครับ"

ก่อนหน้านี้ จุนโฮได้รับคำชื่นชมเรื่องฝีมือการแสดงในบทบาท 'กระรอก' ในภาพยนตร์เรื่อง 'Cold Eyes' ซึ่งเป็นผลงานการเดบิวท์ภาพยนตร์เรื่องแรกของเขามาแล้ว โดยเขาก็ได้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Hyeopyeo' เป็นผลงานเรื่องถัดไป

ภาพยนตร์เรื่อง 'Hyeopyeo' ที่กำลังได้รับการจับตามองจากการแคสติ้งนักแสดงมากฝีมือ เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่เล่าถึงเรื่องราวการกลับมาพบกันอีกครั้งราวกับพรหมลิขิตของซอลลัง (รับบทโดย จอนโดยอน) ที่เลี้ยงดูซอลฮี (รับบทโดย คิมโกอึน) อาวุธลับในการแก้แค้นในฐานะแม่และครูที่ปกปิดสถานะของสุดยอดนักฟันดาบหญิงในสมัยปลายโครยอ กับดอกกี (รับบทโดย อีบยองฮอน) ที่อยากจะครอบครองตำแหน่งกษัตริย์ และเป็นเป้าหมายในการแก้แค้นของพวกเธอ

'Hyeopyeo' เป็นผลงานที่ผู้กำกับพัคฮงชิกที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'My Mother, The Mermaid' และ 'I Wish I Had A Wife' วางแผนมาตั้งแต่ 9 ปีก่อน โดยได้จอนโดยอนที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'My Mother, The Mermaid' เมื่อปี 2004 มาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 9 ปี

ส่วนอีบยองฮอนก็ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Hyeopyeo' เป็นผลงานการคัมแบ็คภาพยนตร์เกาหลี โดยจะกลับมาร่วมงานกับจอนโดยอนอีกครั้งในรอบ 14 ปี หลังจากภาพยนตร์เรื่อง 'The Harmonium in My Memory' (ปี 1999 กำกับโดย อียองแจ

อนึ่ง 'Hyeopyeo' ที่มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2014 จะเข้าสู่การถ่ายทำตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกันยายน

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X