จางซิยี่อาจกลับมารับบทเดิมในหนังภาคต่อ Crouching Tiger, Hidden Dragon
2013-08-24 19:56:51
Advertisement
คลิก!!!

งานหนังภาคต่อของ Crouching Tiger, Hidden Dragon ดูจะเดินหน้าเร็วพอสมควรครับ ในแง่การคัดเลือกนักแสดง ล่าสุดเอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี่ รายงานว่าจางซิยี่กำลังอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อกลับมารับบทเดิมอีกครั้งในหนังภาคต่อเรื่องนี้

ในรายงานบอกว่าบทจอมยุทธหญิงอวี้เจียวหลงที่จางซิยี่ถูกทาบทามให้กลับมารับบท จะมีบทไม่มากครับ แค่ช่วงย้อนความหลังเพื่อเล่าว่าเกิดอะไรขึ้นกับต่อตัวละครนี้ หลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก เรื่องราวหลักยังคงเป็นของซูเหลียน ตัวละครของมิเชล โหยว กับหมาป่าใบ้ ตัวละครของเจิ้นจื่อตันอยู่

หนังจะใช้ชื่อเป็นทางการว่า Crouching Tiger, Hidden Dragon II – The Green Destiny ดัดแปลงจาก  Iron Knight, Silver Vase (ผู้กล้าอาชาเหล็ก) ภาค 5 ของนิยายชุด “เบญภาคกระเรียนเหล็ก” (Crane-Iron Pentalogy) ของหวังตู้ลู้ อันเป็นภาคต่อและนิยายในชุดเดียวกับ Crouching TigerHidden Dragon

 

จอห์น ฟุสโก จาก The Forbidden Kingdom และ Hildago มารับหน้าที่ดัดแปลงบท ส่วนหน้าที่กำกับเป็นของหยวนหวูปิง หนังจะเปิดกล้องมีนาคมปีหน้านี้ครับ

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X