ดูเชลีน วู้ดลี่ ในฟุตเตจแรกจากหนังไซไฟสำหรับวัยรุ่น Divergen
2013-08-24 19:50:30
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากจบหนังชุด The Twilight Saga แล้วหนังแนวไซไฟจากนิยายสำหรับวัยรุ่นเรื่อง Divergent ที่นำแสดงโดยเชลีน วู้ดลี่ อาจเป็นเรื่องต่อไปที่จะฮิตถล่มทลายและทำเงินให้แก่ซัมมิท เอ็นเตอร์เทนเมนท์ครับ และฟุตเตจแรกของหนังก็ถูกปล่อยออกมาแล้ว

หนังเป็นผลงานกำกับของนีล เบอร์เกอร์ จาก The Illusionist และLimitless ดัดแปลงจากนิยายขายดีของเวโรนิกา ร็อธ โดยโทนหนังจะออกมาในแนวเดียวกับ The Hunger Games ที่เล่าเรื่องราวของโลกอนาคตอันบิดเบี้ยวที่สังคมในชิคาโกถูกแบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม และแต่ละกลุ่มก็ยึดหลักคุณธรรมหนึ่งเดียวแตกต่างกันไปในการดำเนินชีวิต ประกอบด้วยความไม่เห็นแก่ตัว, ความกล้า, ความรักสันติ, ความซื่อสัตย์ และความฉลาด เด็กที่เกิดในสังคมนี้ เมื่ออายุ 16 ปี จะถูกทดสอบว่าตัวเองมีนิสัยธาตุแท้ยังไง เพื่อดูว่าจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับพ่อแม่ในกลุ่มเดิมต่อ หรือถูกส่งไปอยู่ในกลุ่มใหม่ เด็กคนไหนที่มีบุคลิกนิสัยมากกว่าหนึ่งอย่าง จะเรียกว่าเป็นพวก “Divergent” จะกลายเป็นคนไม่มีกลุ่ม ถูกขับออกจากสังคมหรือไม่ก็ถูกฆ่าในที่สุด

วู้ดลี่รับบทเป็นทริส เด็กสาวที่เกิดในกลุ่มคนนิสัยไม่เห็นแก่ตัว เมื่อได้รับการทดสอบ เธอพบว่าเธอมีนิสัยกล้าหาญ ทำให้ต้องย้ายออกจากครอบครัวเพื่อไปอยู่กับกลุ่มใหม่ ซึ่งมีโฟร์ (ธีโอ เจมส์) คอยช่วยเหลือและเป็นพี่เลี้ยงในการฝึกฝนเพื่อทดสอบความกล้าด้านต่างๆ แต่ความจริงแล้วทริสเป็น Divergent และถูกเตือนให้ปกปิดไว้เพื่อไม่ให้เป็นอันตรายถึงชีวิต และต่อมาเธอก็ได้พบแผนการร้ายของผู้ที่ต้องการยึดครองสังคมทั้งหมด และพบว่า Divergent ที่มีนิสัยหลายอย่างในตัวเองเป็นภัยคุกคามแผนการนั้น

ฟุตเตจแรกเผยออกมาสั้นๆ แค่ 13 วินาทีครับ เพื่อยั่วน้ำลายก่อนปล่อยตัวอย่างหนังจริงที่จะออกมาในงานเอ็มทีวี มิวสิค อวอร์ด วันอาทิตย์นี้ตามเวลาในสหรัฐ และก็จะออนไลน์ไล่เลี่ยกัน ซึ่งได้เห็นตัวละครทริสของวู้ดดี้ถูกบอกว่าเธอแตกต่างจากคนอื่น เธอเป็นDivergent และยังเผยโฉมแรกของเคต วินสเลต ที่รับบทเป็นจีนนี่ ตัวร้ายหลักของหนังเรื่องนี้ด้วย

Divergent ยังมีแอชลี่ จัดด์, ไมเลส เทลเลอร์, แม็กกี้ คิว และไจ คอร์ทนี่ ร่วมแสดงด้วย จะออกฉายมีนาคม 2014 ครับ คลิกชมฟุตเตจแรกที่ด้านใน

 

 

divergent 01

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X